# văn hóa doanh nghiệp
PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở
Không chỉ là sân chơi cho CBNV thể hiện bản thân, tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình để tìm ra gương mặt đại diện, cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” còn là hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) hướng đến 5 năm ra mắt thương hiệu trên thị trường.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu
Đó là chủ đề của Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu do Báo Văn hóa phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức sáng 11/9/2020 tại Hà Nội.
Sắp diễn ra diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh”
Sáng nay, ngày 29/10/2020 tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh và tôn vinh các DN hưởng ứng tích cực cuộc vận động xây dựng văn hóa DN Việt Nam”.
Agribank Nam Thanh Hóa xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Agribank Nam Thanh Hóa đã góp phần quan trọng phát triển kinh doanh của chi nhánh, tạo nên hình ảnh tốt đẹp về thương hiệu Agribank là một ngân hàng luôn hướng về cộng đồng, vì sự phát triển của địa phương.
Thủ tướng chấp thuận xây dựng Bộ Tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam
Xét đề nghị của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến về việc ban hành Bộ Tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam.
Agribank chú trọng bồi dưỡng nguồn nhân lực, xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
Trải qua 33 năm xây dựng và trưởng thành, Agribank đã phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay với vị thế và uy tín của một Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, tiên phong, chủ lực trong đầu tư cho Tam nông, đồng thời khẳng định văn hóa mang đậm bản sắc Agribank: “Trung thực, Kỷ cương, Sáng tạo, Chất lượng, Hiệu quả”.
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn: Góc nhìn từ lực lượng xung kích
Với vai trò là lực lượng trẻ, xung kích trong mọi hoạt động của công ty, Đoàn thanh niên Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc triển khai các phương châm hành động, triển khai chương trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại BSR.
Xây dựng văn hóa kinh doanh liêm chính
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, các doanh nghiệp đặc biệt là trong giai đoạn khởi nghiệp muốn phát triển vững chắc cần tuân thủ mọi luật chơi không chỉ trong nước mà còn trên thị trường thế giới.
PC Sơn La: Doanh nghiệp văn hóa trong thời kỳ chuyển đổi số
Xây dựng đơn vị văn hóa mạnh trong thời kỳ chuyển đổi số, đồng thời đưa văn hóa doanh nghiệp đi sâu hơn nữa vào quá trình lao động sản xuất để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh là mục tiêu hàng đầu trong triển khai thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2022 tại Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La).
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp
Để thực hiện hiệu quả và thành công chủ đề năm và hướng tới các nội dung văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn 2022-2025, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc là tăng cường mạnh mẽ công tác truyền thông văn hóa doanh nghiệp, trong đó chú trọng việc tuyên truyền các tài liệu văn hóa doanh nghiệp.
Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa 2022
Văn hóa doanh nghiệp là bản sắc, năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng để các doanh nghiệp phát triển mạnh, bền vững, không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Nhận thức tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Công ty Khí Cà Mau (KCM) luôn tích cực gìn giữ và phát huy bằng những hoạt động thiết thực, giúp thực hành và nâng tầm văn hóa doanh nghiệp.
EVNNPC tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Chiều 29/03, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội thảo Học tập và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp với chủ đề “Nâng cao nhận thức để cải thiện chất lượng văn hóa làm việc, ứng xử, kinh doanh và xây dựng văn hóa học tập - đổi mới sáng tạo”.
EVNNPC kế thừa phát huy văn hóa doanh nghiệp, vươn tầm cao mới
Giai đoạn 2016-2022 đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ về công tác Văn hoá doanh nghiệp của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC). Kế thừa và phát huy những thành tựu đạt được, việc triển khai Hành trình văn hoá EVNNPC giai đoạn 2023-2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công, góp phần cùng toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) xây dựng văn hóa EVN ngày càng vững mạnh.
PC Quảng Ninh: Nỗ lực thúc đẩy văn hóa học tập không ngừng
Từ nhiều năm qua, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng đầy đủ điện năng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) còn đặc biệt quan tâm, chú trọng đẩy mạnh xây dựng văn hoá doanh nghiệp, trong đó có văn hóa học tập không ngừng.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại PC Tuyên Quang
Qua 7 năm triển khai thực hiện hành trình văn hóa EVN, đến thời điểm này, Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đã xây dựng và áp dụng một mô hình quản trị hiện đại, phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị và định hướng phát triển của Công ty trong tương lai.
PC Lạng Sơn đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Nhiều năm qua, bên cạnh việc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung ứng điện năng phục vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương, cũng như nhu cầu sinh hoạt dân sinh, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) còn luôn chú trọng tới công tác đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Sắp diễn ra Diễn đàn quốc gia thường niên văn hóa với doanh nghiệp 2023
Sáng nay (ngày 28/7), Ban tổ chức triển khai cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (Ban tổ chức 248) đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí, cung cấp thông tin về Diễn đàn văn hoá với doanh nghiệp 2023 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 18/11/2023.
PC Quảng Ninh: Nỗ lực chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
Phát huy truyền thống “Kỷ luật - Đồng tâm” của người công nhân đất mỏ và người thợ điện Nhà máy điện Cột 5 (tiền thân của PC Quảng Ninh ngày nay), 50 năm qua, PC Quảng Ninh luôn tự hào là đơn vị tiên phong, thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh và phân phối điện năng, đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển KT-XH tỉnh nhà.
TOP 5 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” gọi tên Vietjet
Hãng Hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong TOP 5 nơi làm việc tốt nhất và top nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam do Viet Research và Báo Đầu tư bình chọn. Đây là sự ghi nhận văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng môi trường làm việc năng động, cởi mở và chuyên nghiệp.
PC Quảng Ninh tổ chức Hội thảo “Quản trị doanh nghiệp bằng văn hóa lãnh đạo và nêu gương”
Tại thành phố Hạ Long, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã phối hợp cùng Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp với chủ đề: “Quản trị doanh nghiệp bằng văn hóa lãnh đạo và nêu gương” nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm nêu gương của người lãnh đạo trong xây dựng Văn hóa doanh nghiệp.