# Hàng Việt Nam
Năm 2019: Vinh danh 524 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC năm 2019 hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: bánh kẹo, thực phẩm, nước chấm, gia vị, sữa và sản phẩm từ sữa, đồ uống, văn phòng phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, sản phẩm vải sợi, may thêu, da, nhựa, kim khí gia dụng, máy móc gia dụng, vật liệu xây dựng, phân bón…
Ước mơ chất lượng Châu Âu của K Coffee có viễn vông?
Là thương hiệu duy nhất trên thị trường hiện nay dám cam kết cà phê 100% nguyên chất, với quyết tâm theo đuổi ước mơ Người Việt Nam được quyền uống cà phê chất lượng Châu Âu. Liệu ước mơ đẹp ấy của ông chủ thương hiệu K Coffee về cà phê có viễn vông?.
Bình Dương: Đưa hàng Việt chất lượng cao về với người lao động
Góp phần phát triển thị trường trong nước, thực hiện các giải pháp kích thích tiêu dùng nội địa, mới đây ngành công thương đã tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về tại xã Phú An, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương, đáp ứng yêu cầu mua sắm của người lao động, nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thanh Hóa: Sơ kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2020
Ngày 14/1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Cách để giá rét không “làm phiền” xương khớp
Mùa đông ở miền Bắc, đặc biệt là cái lạnh “cắt da cắt thịt” chính là thời điểm những cơn đau nhức xương khớp “ghé thăm”. Kết quả một cuộc thăm dò đối với 1.000 người cao tuổi cho thấy có 8/10 người bị đau nhức xương khớp khi thời tiết lạnh hoặc ẩm ướt.
Cuối năm "tiễn" khó tiêu ra cửa, "đón" sức khỏe vào nhà
Cuối năm là dịp của các bữa tiệc liên hoan, tụ tập bạn bè lên ngôi. Việc “chạy sô” với những cuộc nhậu không hồi kết, cộng thêm “cơm hàng cháo chợ” khiến không ít người phải đối mặt với tình trạng đầy bụng, khó tiêu “đeo bám” thường xuyên.
Hàng Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Osaka- Nhật Bản
Với sự phong phú, đa dạng các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ Osaka International Gift Show 2021, khách hàng Nhật Bản đã biết thêm thông tin về việc nhiều sản phẩm của Việt Nam.
Khai mạc chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021
Tối 10/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021 và tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
SHB: 3 sản phẩm được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam yêu thích nhất 2021”
Tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 3 sản phẩm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart).
Phú Thọ đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng, các điểm bán hàng đã đầu tư lắp đặt hệ thống giá, kệ hiện đại để sắp xếp khoa học các sản phẩm Việt theo từng khu vực riêng, tạo nên không gian mua sắm tiện ích.
Hàng Việt Nam gia tăng thị phần, khẳng định vị thế tại thị trường Nhật Bản
Hiện nay, hàng hóa Việt Nam được trưng bày trong các siêu thị, cửa hàng của AEON đã phong phú hơn cả về chủng loại, từ hoa quả tươi, thực phẩm chế biến đến các sản phẩm dệt may, da giày, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe... Nhiều loại sản phẩm Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn đã được Aeon nhập khẩu và được đưa vào tiêu thụ tại hàng trăm siêu thị trong hệ thống của Aeon tại Nhật Bản.
Hơn 90% người tiêu dùng được hỏi, khẳng định sẽ ưu tiên mua sắm hàng Việt Nam
Theo Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sức mua hàng Việt ngày càng tăng cao, có hơn 90% người tiêu dùng cho biết, sẽ ưu tiên mua hàng Việt khi đi mua sắm; 75% người tiêu dùng khuyên người thân, bạn bè nên mua hàng Việt…