# Ngân hàng số
SHB được vinh danh ở hai hạng mục bán lẻ quan trọng
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh là “Ngân hàng có giao diện mobile banking thân thiện với người dùng nhất” và “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất” Việt Nam 2020.
Ngân hàng số - Những ưu điểm tạo nên cuộc cách mạng trên thị trường tài chính
Tiền điện tử là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc nhất hiện nay khi tổng giá trị thị trường vào năm 2018 là 856,36 tỷ USD và dự kiến sẽ tăng 11,9% trong khoảng thời gian 2019 - 2024.
TPBank tiếp tục được vinh danh là Ngân hàng số tiêu biểu
Mạnh mẽ trong số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, TPBank chính là đại diện thuyết phục nhận giải thưởng Ngân hàng số tiêu biểu 2019 do IDG Việt Nam trao tặng.
Ngân hàng số: Khi khách hàng được thực là “thượng đế”
Công nghệ phát triển như vũ bão dẫn đến các thói quen hàng ngày của người tiêu dùng thay đổi một cách chóng mặt. Cơ hội và cũng là thách thức cho những ngân hàng “nắm” được thời cuộc.
LienVietPostBank ký kết hợp tác thiết lập kênh chuyển tiền giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc
Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty TNHH BC Card (Hàn Quốc) ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác để phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán và các dự án trong lĩnh vực phát hành thẻ thông minh, giải pháp công nghệ cho người dùng Ví Việt, thiết lập kênh chuyển tiền giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
Cơ hội và thách thức tiến tới triển khai Ngân hàng số trong tương lai
Sáng nay, ngày 25/3/2021, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn “Tương lai chiến lược ngân hàng số tại Việt Nam” nhằm nâng cao nhận thức cho các DN đối với chuyển đổi số lĩnh vực tài chính - ngân hàng.
Ứng dụng ngân hàng số tại Việt Nam: Lấy khách hàng làm cốt lõi
Ngân hàng số là một bước phát triển đột phá, cho phép các Ngân hàng thương mại truyền thống thông qua áp dụng công nghệ và dữ liệu số tạo nên những sáng tạo đột phá cho sản phẩm dịch vụ truyền thống để cạnh tranh về biên độ chi phí, đồng thời mở rộng các sản phẩm dịch vụ, cũng như tìm kiếm được những vùng lợi nhuận mới.
Vietcombank ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards
Ngày 08/09/2021, Ngân hàng Thương maijn cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết – VCB Rewards dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ.
Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME
Ngày 18/11/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).
Vietcombank miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì VCB Digibank
Ngày 28/12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) công bố chính sách phí mới: Miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì dịch vụ trên VCB Digibank – Kênh ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân của Vietcombank. Chính sách phí mới có hiệu lực bắt đầu từ ngày 01/01/2022.
SeABank tặng eVoucher lên tới 500.000 đồng cho các giao dịch online ngày cuối tuần
Từ nay đến 28/04/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tặng eVoucher lên đến 500.000 đồng cho những giao dịch bằng thẻ quốc tế SeABank và trên ứng dụng ngân hàng số (SeAMobile/SeANet) vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Trải nghiệm các tiện ích vượt trội của dịch vụ thẻ Vietcombank trên kênh ngân hàng số
Trên thế giới, chuyển đổi số Ngân hàng đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ và rõ ràng. Sự phát triển của dịch vụ Ngân hàng trên nền tảng công nghệ số giúp các Ngân hàng đổi mới toàn diện từ quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, đổi mới hệ thống kênh phân phối đến cung cấp dịch vụ cho một phạm vi khách hàng rộng lớn hơn.
Tặng ưu đãi trị giá đến 800.000 đồng cho người dùng MyVIB 2.0
Ngân hàng Quốc tế -VIB dành tặng ưu đãi trị giá đến 800.000 đồng cho khách hàng đăng ký mới nhân dịp ra mắt Ngân hàng di động MyVIB phiên bản 2.0 với công nghệ Thực tế tăng cường -AR và Cloud - native lần đầu tiên được ứng dụng trên Ngân hàng số tại Việt Nam.
Open Banking 2.0 - Một chạm mọi trải nghiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp
Với phương châm “Một chạm – Mọi trải nghiệm”, Nam A Bank vừa nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giúp khách hàng đơn giản hóa quản lý tài chính, giao dịch bảo mật, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, 365+.
Vietcombank tham gia Hội nghị “Các giải pháp đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Vừa qua, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) tổ chức Hội nghị “Các giải pháp thúc đẩy thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Vietcombank nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho người tiêu dùng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Chính trị phát động từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm triển khai, đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thực sự tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cũng như hành động của toàn xã hội.
Đề bài về MyVIB 2.0 có làm khó được các marketers tại Vietnam Young Lions 2023?
Trong năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng Vietnam Young Lions, Ngân hàng Quốc tế (VIB) đem đến một thử thách cho các Marketers với đề bài về ngân hàng số MyVIB 2.0.
TNEX là 'Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam' 2 năm liên tiếp
TNEX vừa được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam” 2023. Với hai năm liên tiếp nhận giải thưởng uy tín này, TNEX đã củng cố vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam.
Tiết kiệm tiền triệu khi chuyển tiền quốc tế miễn phí trên MyVIB
Khách hàng có thể tiết kiệm hàng triệu đồng phí chuyển tiền quốc tế khi thực hiện giao dịch trên ngân hàng số MyVIB.
Ngân hàng NCB đồng hành giải bài toán quản trị tài chính cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu chuyển mình để đáp ứng thách thức và cơ hội của thị trường ngày càng cao, nhiều doanh nghiệp đã tìm ra đáp án cho bài toán quản trị tài chính tối ưu thông qua các “ngân hàng số” được phát triển chuyên biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp.