# kích cầu
Hà Giang: Kích cầu du lịch sau dịch bệnh Covid-19
Kể từ hôm nay (6/7/2020), tỉnh Hà Giang sẽ giảm từ 30 - 50% mức thu phí tham quan danh lam thắng cảnh đối với các sản phẩm du lịch trên địa bàn.
Để kích cầu, 4.600 vé tàu đường sắt giảm giá 50%
Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn triển khai thực hiện Chương trình kích cầu “4.600 vé giảm giá 50%” cho hành khách đi trên các đoàn tàu do công ty quản lý từ ngày 22/6 - 8/7.
Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn: Triển khai Chương trình kích cầu “4.600 vé giảm giá 50%” cho hành khách
Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ triển khai Chương trình kích cầu “4.600 vé giảm giá 50%” cho hành khách đi trên các đoàn tàu do công ty quản lý từ ngày 22/6 - 8/7.
Chuẩn bị sẵn sàng mở cửa du lịch quốc tế khi đủ điều kiện
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị sẵn sàng để có thể mở cửa du lịch quốc tế ngay khi đủ điều kiện.
Thanh Hóa: Nhiều khách sạn, cơ sở lưu trú giảm giá sâu để kích cầu du lịch
Để kích cầu các dịch vụ, đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp, khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu các dịch vụ, sản phẩm.
Loạt ô tô giá dưới 500 triệu tiếp tục giảm sâu
Nhiều mẫu xe hạng A, hạng B vốn giá đã rẻ trên dưới 500 triệu đồng nay còn được điều chỉnh giảm từ 10-60 triệu đồng.
Ra mắt liên minh kích cầu du lịch Việt Nam
Chiều 21/2, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã công bố liên minh kích cầu du lịch Việt Nam và chương trình xúc tiến du lịch Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Đắk Lắk.
Bộ ba iPhone 11 chính hãng bắt đầu giảm giá
Hơn một tháng sau khi bán ra tại thị trường Việt Nam, nhiều hệ thống bán lẻ lớn bắt đầu giảm giá bộ ba iPhone 11. Đây là điều hiếm khi xảy ra trước đây bởi nó có thể ảnh hưởng đến chính sách định giá sản phẩm của hãng.
Hai Phat Land Property Festival: Cơ hội trúng xe Vinfast Fadil
Sự kiện Hai Phat Land Property Festival lần thứ nhất do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) đăng cai tổ chức. Theo đại diện của Hải Phát Land "Hai Phat Land Property Festival sẽ là sự kiện thường niên của Hải Phát Land, nhằm mục đích kích cầu và thúc đẩy kinh doanh bất động sản. Đây là dịp để các đơn vị tham gia giới thiệu dự án, sản phẩm, dịch vụ và thể hiện sự tri ân với khách hàng đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua"
Ngành đường sắt áp dụng nhiều chương trình giảm giá vé trong năm 2019
Để kích cầu thị trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các doanh nghiệp Đường sắt đang áp dụng nhiều chương trình giảm giá vé tàu tập thể trong năm 2019, giảm giá 12% đối với vé tập thể và 50% đối với vé cá nhân.
Sau Tết, hàng điện máy đồng loạt khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng
Khác với dịp trước Tết, nhu cầu mua sắm sau Tết được đánh giá là thấp điểm nhất trong năm. Vì vậy, các nhà bán lẻ hàng điện máy đang đua khuyến mãi, giảm giá thời điểm này để kích cầu cho mùa mua sắm.
Hà Nội: Kích cầu nội địa, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Nhằm kích cầu tiêu dùng, ngành công thương Hà Nội đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, kết nối cung - cầu. Đây là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường nội địa tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Kích cầu du lịch nội địa: Chuẩn bị đà để chạy
Ngành du lịch và ngành hàng không phải chịu một "cú đấm bồi" khi ngành vừa mới hồi sinh từ cuối tháng 6, đầu tháng 7 thì ngay lập tức bị bẻ gãy đà phục hồi vì đại dịch COVID-19 tái bùng phát ngày 25/7. Trong bối cảnh đó, mới đây nhất, Bộ VHTTDL ra văn bản phát động chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn".
Thanh Hóa: Tăng cường công tác quản lý nhà nước, đẩy mạnh phát triển du lịch
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Chỉ thị số 26/CT-UBND về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước, đẩy mạnh phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.
Bộ Công Thương tiếp tục triển khai các chương trình để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy thị trường bán lẻ trong dịch COVID-19, Bộ Công Thương tiếp tục triển khai các chương trình, biện pháp cụ thể để kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước hiệu quả, bền vững.
Đẩy mạnh kích cầu đợt 2, du lịch Quảng Ninh cần gì?
Những giải pháp kích cầu du lịch quyết liệt từ chính quyền, cùng sự vào cuộc rốt ráo của các doanh nghiệp du lịch đang mang đến sức bật mạnh mẽ cho du lịch Quảng Ninh trong thời kỳ bình thường mới.
Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Phát triển kinh tế du lịch bền vững gắn với sản phẩm đặc thù địa phương
Với các chính sách kích cầu hiệu quả, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn, an toàn.
Thanh Hóa: Giải pháp khôi phục và kích cầu hoạt động du lịch trên địa bàn
Ngày 28/1/2021, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Trong năm 2021, ngành du lịch tỉnh này sẽ tập trung thực hiện các giải pháp nhằm khôi phục và kích cầu hoạt động du lịch trên địa bàn.
Hà Nội: Chuẩn bị tổ chức lễ hội kích cầu du lịch, quảng bá ẩm thực
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực năm 2021.
Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt
Ưu tiên kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là một trong những giải pháp quan trọng để kích cầu tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh Vĩnh Phúc phục hồi và phát triển hoạt động thương mại sau những tác động dịch Covid-19.