Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhận biết “cô bé” khô hạn qua 04 dấu hiệu sau

“Cô bé” khô hạn khiến chị em khó chịu, mất tự tin, thậm chí gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Việc nhận biết sớm 04 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp chị em có cách điều trị hiệu quả, an toàn.

04 triệu chứng cho thấy “cô bé” đang khô hạn

Chị em có thể nhận biết nhanh tình trạng “cô bé” khô hạn qua các triệu chứng như: Ngứa vùng kín, hay viêm nhiễm, đau rát hoặc không có hứng thú khi sinh hoạt vợ chồng.

“Cô bé” khô hạn (khô âm đạo) là tình trạng phổ biến ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, sau sinh và có thể bắt gặp ở cả những phụ nữ trẻ. Theo thống kê, khoảng 5% chị em phụ nữ tiền mãn kinh bị khô hạn, 40% phụ nữ trên 35 tuổi và 20% phụ nữ từ 25 - 30 tuổi bị khô hạn.

Dưới đây là một số biểu hiện cho thấy “cô bé” đang bị thiếu nước trầm trọng:

Ngứa vùng kín

Ngứa vùng kín có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý viêm nhiễm hoặc do các tác nhân khác như dung dịch vệ sinh, sử dụng băng vệ sinh không đúng cách,… Tuy nhiên, khi có biểu hiện này, chị em cũng cần lưu tâm bởi có thể “cô bé” đang bị khô hạn.

Ngứa vùng kín là một trong những dấu hiệu của khô hạn
Ngứa vùng kín là một trong những dấu hiệu của khô hạn.

Viêm nhiễm thường xuyên

“Cô bé” khô hạn khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây hiện tượng ngứa ngáy khó chịu, lúc này, vùng kín chị em sẽ có cảm giác như kiến bò, hoặc xuất hiện khí hư màu sắc bất thường, có mùi khó chịu.

Đau rát khi quan hệ

Khi nữ giới bị kích thích, chất nhờn trong âm đạo tiết ra để tạo môi trường cho dương vật dễ dàng xâm nhập. Tuy nhiên, khi âm đạo bị khô sẽ không tiết đủ chất nhờn gây cảm giác đau rát khi quan hệ.

Không hoặc khó đạt khoái cảm khi quan hệ

Nếu chị em thấy đau rát, không tiết chất nhờn âm đạo và không hoặc khó đạt khoái cảm khi quan hệ thì đây cũng là một trong những biểu hiện của tình trạng “cô bé” bị khô hạn.

Cách khắc phục tình trạng khô hạn ở phụ nữ hiệu quả

Hiện có nhiều cách xử lý tình trạng khô hạn ở chị em, tuy nhiên để giải quyết dứt điểm thì cần có biện pháp tác động được vào nguyên nhân sâu xa là suy giảm nội tiết tố estrogen, viêm nhiễm phụ khoa. Các cách thường dùng là bổ sung sản phẩm nội tiết tố nữ, kết hợp với thay đổi lối sống, dinh dưỡng, sinh hoạt...

Dưới đây là một số cách cải thiện tình trạng khô hạn chị em nên thực hiện:

- Tập luyện thể thao thường xuyên thúc đẩy sản sinh estrogen.

Thể dục thường xuyên giúp cân bằng nội tiết, cải thiện khô hạn
Thể dục thường xuyên giúp cân bằng nội tiết, cải thiện khô hạn

- Không sử dụng chất kích thích, uống rượu, bia và hút thuốc lá.

- Ngủ đủ giấc 7 - 8 tiếng/ngày.

- Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. 

- Kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược giúp bổ sung nội tiết tố tự nhiên, điều hòa khí huyết cơ thể.

Không còn lo lắng khi “cô bé” khô hạn vì đã có giải pháp hay từ thảo dược

Bên cạnh thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, việc lựa chọn sản phẩm bổ sung nội tiết tố an toàn, hiệu quả để “đẩy lùi” tình trạng khô hạn là vấn đề chị em cần đặc biệt quan tâm. Một trong số những sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và chị em tin tưởng sử dụng đó là sản phẩm có thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành (isoflavone) và tinh chất củ mài (pregnenolone).

Tinh chất mầm đậu nành và tinh chất củ mài là 02 thành phần có vai trò quyết định đến việc giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố một cách tự nhiên. Từ đó, giúp cải thiện một loạt các vấn đề nữ giới gặp phải khi thiết hụt hormone này, trong đó có khô hạn.

Tại Việt Nam, sản phẩm chứa 02 thành phần trên kết hợp với nhiều thảo dược quý khác đã được ra đời. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng khô hạn nhờ tác dụng vào 03 nguyên nhân sâu xa sau đây:

Sử dụng thảo dược có thể giúp giải quyết vấn đề khô hạn từ gốc
Sử dụng thảo dược có thể giúp giải quyết vấn đề khô hạn từ gốc

Sản phẩm với các thành phần thảo dược trên giúp bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết trong cơ thể tự nhiên mà không gây thừa hormone, hơn nữa còn cải thiện tình trạng khô hạn, giúp chị em không còn khó chịu, lấy lại tự tin trong “chuyện chăn gối”. Sản phẩm chứa kháng viêm thực vật nên thân thiện với cơ thể và rất hiệu quả với tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Đây là sản phẩm thảo dược duy nhất về sinh lý nữ có tới 02 nghiên cứu lâm sàng: Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ.

Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, cải thiện khô hạn, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn theo các tiêu chí sau: Đã được kiểm chứng lâm sàng và chuyên gia khuyên dùng; Được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học; Nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt; Được công nhận thông qua các giải thưởng danh giá. Trong đó, điển hình là sản phẩm chứa thành phần từ tinh chất mầm đậu nành kết hợp với tinh chất củ mài nói trên.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps – Dùng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Suy giảm ham muốn, khô âm đạo

Hiện nay, nhiều người có xu hướng dùng sản phẩm thảo dược để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, khô âm đạo, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

Spacaps giúp cải thiện khô hạn ở chị em
Spacaps giúp cải thiện khô hạn ở chị em.

Spacaps là sự kết hợp giữa soy isoflavone (tinh chất đậu nành), pregnenolone (tinh chất củ mài) và các thảo dược quý như: Hà thủ ô, đương quy, nhàu, thổ phục linh giúp bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nữ, cải thiện các triệu chứng của khô âm đạo, lão hóa da, nám da.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Lãnh cảm, khô âm đạo, suy giảm ham muốn. Phụ nữ bị da khô – sạm nám, tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống ngày 02 lần, mỗi lần 02 viên trong 02 tuần. Sau đó duy trì ngày uống 02 viên, chia 02 lần.

- Nên sử dụng một đợt liên tục trong 03 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Tiếp thị bởi: Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương.

Địa chỉ: 173 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 024. 3557 8387

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vân Anh

Bài liên quan

Tin mới

Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5
Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5

Hai sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Hà Nội (HNX) đã thông báo lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Bắt giữ hơn 20 tấn sản phẩm cây dược liệu không rõ nguồn gốc
Bắt giữ hơn 20 tấn sản phẩm cây dược liệu không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.

Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok
Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre đã ban hành Quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh P.H.N với tổng số tiền phạt phải nộp vào ngân sách nhà nước là: 224.276.517 đồng với tổng trị giá hàng hóa vi phạm: 377.300.000 đồng.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa

Một ngày cuối xuân năm đó, nhằm ngày Rằm, tôi đến thăm già Khầu. Bên ngôi nhà nhỏ thuộc Tổ 10B, phường Sơn Lộc (TX. Sơn Tây - Hà Nội), cách Trường Sỹ quan Pháo binh chừng 100 m, một ông già vóc dáng nhỏ bé, tóc bạc trắng đang khom lưng, mải mê chắt những mẻ cám vào máng cho lợn ăn. Đó là Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Phùng Văn Khầu.

THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng
THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng

Vừa qua, Tổng Công ty Vận tải đường bộ THILOGI (THILOTRANS) đã tiếp nhận và vận chuyển xuyên biên giới gần 2.000 tấn đường thành phẩm từ Attapeu (Lào) đến các tỉnh thành của Việt Nam cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID

Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra sáng 24/4, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.