Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Tiền Phong: Không ngừng đổi mới đầu tư phát triển bền vững

Tập trung cho giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã khẳng định được thương hiệu uy tín trong suốt 60 năm hình thành và phát triển. Giai đoạn 2015-2020, Công ty đã đẩy mạnh đổi mới toàn diện, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, chủ động tìm kiếm hướng đi mới, cách làm mới...

 Sự đổi mới đồng bộ và toàn diện đó đã tạo ra một diện mạo mới cho Công ty  cổ phần  đưa Nhựa Tiền Phong  (Nhựa Tiền Phong) đứng ở vị trí  không chỉ ở đầu ngành với những con số ấn tượng về hiệu quả kinh doanh mà trên hết là thương hiệu Nhựa Tiền Phong  luôn đứng vị trí số 1 trong trái tim của khách hàng.

Đổi mới công nghệ, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh

 Đường ống HDPE 2000DN tuổi thọ trên 50 năm, có thể cung cấp đồng bộ với phụ tùng cỡ lớn sử dụng trong lĩnh vực cấp nước những công trình quy mô lớn và trọng điểm trưng bày tại Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong tháng 12/2019Đường ống HDPE 2000DN tuổi thọ trên 50 năm, có thể cung cấp đồng bộ với phụ tùng cỡ lớn sử dụng trong lĩnh vực cấp nước những công trình quy mô lớn và trọng điểm trưng bày tại Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong tháng 12/2019 (Ảnh: Nhựa Tiền Phong)

Giai đoạn 2016-2020, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty với tầm nhìn chiến lược, hướng tới tương lai đã tập trung đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại của Đức, Italia, Hàn Quốc...để sản xuất các loại ống và phụ tùng ống nhựa u.PVC; ống và phụ tùng ống nhựa PPR; ống và phụ tùng ống Nhựa HDPE; ống và phụ tùng ống luồn dây điện...

Năm 2016, Công ty đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất ống nhựa HDPE 2000 và ống HDPE/PP 2 lớp gân sóng đến DN 800 theo công nghệ châu Âu với tổng mức đầu tư 150 tỷ VND, phục vụ nhu cầu của ngành xây dựng và cấp thoát nước, đòi hỏi lưu lượng dẫn nước lớn. Đây là một trong 8 dây chuyền sản xuất ống nhựa HDPE đường kính 2.000 mm hiện có trên thế giới. Công ty Nhựa Tiền Phong là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam và châu Á đầu tư dây chuyền này.

Năm 2017-2018, Công ty tiếp tục dành hơn 100 tỷ VNĐ, đầu tư mua sắm máy móc thiết bị cho các dây chuyền sản xuất ống PVC; ống HDPE, PPR, sản xuất phụ tùng PVC và PP-R, thiết bị thí nghiệm và kiểm soát chất lượng sản phẩm, đầu tư mua sắm dây chuyền sản xuất ống MPVC DN 110-DN355; dây chuyền sản xuất ống PP-RDN 20-DN 63...

Năm 2019, ngoài thực hiện các dự án lớn, Công ty đã lựa chọn và mua thêm một số máy móc, thiết bị khuôn mẫu để cải tiến mẫu mã, chất lượng và chủng loại sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Công ty kết hợp với các chuyên gia tiếp nhận các thiết bị mới như máy Solex 120-40; Unicor, Coma, các công nghệ sản xuất mới như ống 2 lớp gân sóng, ống gân xoắn 1 lớp, phụ tùng hàn điện trở, van cầu sekisui...

Không dừng ở những sản phẩm hiện tại, Công ty đã đầu tư một số dây chuyền mới, hiện đại nhất thế giới được chế tạo và lắp ráp tại châu Âu về sản xuất ống u.PVC đến 800mm. Đây là sản phẩm ống nhựa lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á hiện nay, đáp ứng được nhu cầu của mọi dự án, công trình trọng điểm của đất nước cũng như khu vực.

Ông Trần Nhật Ninh - Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật Công ty Nhựa Tiền Phong chia sẻ: Năm 2020, loạt sản phẩm mới ra đời cũng là một dấu ấn để kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty. Là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất được ống HDPE đường kính đến 2.000 mm và duy nhất ở Việt Nam sản xuất được ống M.PVC theo công nghệ của Úc-Newzealand, Nhựa Tiền Phong cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất các loại ống và phụ tùng PVC thoát nước theo tiêu chuẩn ISO 3633; ống PVC lõi soắn đường kính 160 chống ồn, phụ tùng HDPE hàn điện trở, các loại van PVC…Với bề dày kinh nghiệm, thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và phương châm luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu,  Nhựa Tiền Phong cam kết rằng các sản phẩm luôn có chất lượng cao nhất và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.

Quá trình đầu tư thiết bị máy móc, Công ty đã chủ động khai thác những cơ hội đầu tư mới với đối tác Sekisui Chemical - một trong những công ty hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành nước và môi trường. Đây cũng là nền tảng để Nhựa Tiền Phong phía Nam tại Bình Dương tiếp nhận công nghệ cao vào sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm tiên tiến, được khách hàng đón nhận. Điều này đã giúp cho sản phẩm của Nhựa Tiền Phong có cơ hội cung cấp cho các dự án ODA của Nhật tại Đông Nam Á, mở ra một triển vọng phát triển mới của ngành nhựa Việt Nam.

 Phát triển bền vững

 Ảnh Thành viên HĐQT, TGĐ Nhựa Tiền Phong Chu Văn Phương nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2020 Thành viên HĐQT, TGĐ Nhựa Tiền Phong Chu Văn Phương nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Ảnh: Nhựa Tiền Phong)

Nhờ tư duy luôn đổi mới, Nhựa Tiền Phong đã liên tục vượt qua nhiều “làn sóng dữ” của thị trường để đưa một doanh nghiệp quốc doanh trở thành một doanh nghiệp cổ phần hàng đầu ngành nhựa xây dựng trong nước.

Chị Nguyễn Thu Thảo - Doanh nghiệp vật tư tổng hợp Thuấn Thảo tại Hải Phòng chia sẻ: Tôi luôn tin tưởng các sản phẩm nhựa Tiền Phong bởi tính ưu Việt luôn là sản phẩm hàng đầu được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn, thu hút ngày càng nhiều khách hàng tiêu thụ sản phẩm thương hiệu nhựa Tiền Phong.

Tính đúng đắn của tư duy đổi mới đã được khẳng định trong giai đoạn phát triển mới, dù thương hiệu Nhựa Tiền Phong đang ở ngôi đầu, song Ban lãnh đạo của Nhựa Tiền Phong không cho phép “tự thỏa mãn”. Bên cạnh việc mở rộng thị phần, tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, công tác thị trường luôn luôn được Công ty đẩy mạnh đổi mới, chủ động mở rộng và phát triển hệ thống phân phối, chú trọng tìm kiếm các điểm bán hàng có năng lực kinh doanh, nhậy bén với sự biến động của thị trường để xây dựng thành đơn vị bán hàng đáp ứng tốt cho nhu cầu tiêu thụ sản phẩm.

Hiện nay, hệ thống phân phối của Công ty có 9 Trung tâm phân phối, hơn 300 Nhà phân phối và gần 15.000 điểm bán hàng phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bên cạnh việc nghiên cứu, phân tích để xây dựng đơn giá sản phẩm hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn, Công ty còn triển khai đồng bộ công tác truyền thống quảng bá và giới thiệu sản phẩm. Nhờ nỗ lực duy trì và mở rộng kinh doanh, có giải pháp phù hợp với nhu cầu của thị trường và những chính sách bán hàng năng động, thái độ phục vụ ân cần, thân thiện đã xây dựng được mối quan hệ tin cậy giữa khách hàng với Công ty, do đó đã thu hút ngày một nhiều khách hàng tiêu thụ sản phẩm của Công ty.

Nhựa Tiền Phong vẫn luôn tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm mới đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ vượt trội. Trong định hướng phát triển, bên cạnh những con số về thị phần, sản lượng hay doanh thu, Nhựa Tiền Phong còn rất chú trọng và luôn gìn giữ - đó chính là sự tin tưởng và vị trí hàng đầu của Nhựa Tiền Phong đối với khách hàng./. 

Vũ Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa: Bệnh viêm da nổi cục đã lây lan ra 24 huyện
Thanh Hóa: Bệnh viêm da nổi cục đã lây lan ra 24 huyện

Thông tin từ Chi cục Chăn nuôi và Thú y Thanh Hóa cho biết, bệnh viêm da nổi cục ở đàn trâu bò đã xuất hiện tại Thanh Hóa từ ngày 3/2/2021, đến nay đã lây lan ra 24 huyện, làm gần 4.000 con trâu, bò mắc bệnh.

Hộ kinh doanh quy mô lớn vào “tầm ngắm” quản lý thuế
Hộ kinh doanh quy mô lớn vào “tầm ngắm” quản lý thuế

Bộ Tài chính đang xây dựng dự thảo Thông tư về thuế và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, trong đó, có quy định về quản lý thuế đối với hộ kinh doanh quy mô lớn.

Thanh Hóa: Sẽ bắn pháo hoa tầm thấp trong lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn- Khai trương du lịch biển Hải Hòa năm 2021
Thanh Hóa: Sẽ bắn pháo hoa tầm thấp trong lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn- Khai trương du lịch biển Hải Hòa năm 2021

Chiều 20/4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị nghe báo cáo kế hoạch tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và khai trương du lịch biển Hải Hòa năm 2021.

Chiều 20/4, thêm 10 ca nhập cảnh mắc COVID-19
Chiều 20/4, thêm 10 ca nhập cảnh mắc COVID-19

Bản tin chiều 20/4 của Bộ Y tế cho biết có thêm 10 ca mắc COVID-19 là người nhập cảnh đã cách ly ngay tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên, Nghệ An và Hoà Bình.

Thaco Auto: Giới thiệu sản phẩm thương hiệu Mazda "Thế hệ mới - đẳng cấp mới"
Thaco Auto: Giới thiệu sản phẩm thương hiệu Mazda "Thế hệ mới - đẳng cấp mới"

Thaco Auto vừa ra mắt 2 mẫu xe Mazda CX-30 và Mazda CX-3 với những đột phá về thiết kế, công nghệ.., có giá từ 629 đến 899 triệu đồng.

TP.HCM công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 trường công lập năm 2021 – 2022
TP.HCM công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 trường công lập năm 2021 – 2022

Chiều 20/4, Sở GD&ĐT TP.HCM công bố chỉ tiêu tuyển sinh của các trường THPT công lập trên địa bàn.