Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Bắc Kạn đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022

Để đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia năm 2022 diễn ra trong hai ngày 07 và 08 tháng Bẩy, Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn) đã lập phương án, phương thức cấp điện, phối hợp với các đơn vị liên quan và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai các giải pháp cụ thể.

 

Công nhân Điện lực Ngân Sơn thay cầu dao phụ tải và máy cắt tại vị trí 79-3 nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ kỳ thi
Công nhân Điện lực Ngân Sơn thay cầu dao phụ tải và máy cắt tại vị trí 79-3 nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ kỳ thi.

Năm nay, toàn tỉnh Bắc Kạn có 13 điểm thi, trong đó thành phố Bắc Kạn và các huyện Ba Bể, Ngân Sơn, Chợ Đồn, Chợ Mới, mỗi đơn vị có 02 điểm thi; các huyện Bạch Thông, Na Rì, Pác Nặm mỗi đơn vị có 01 điểm thi. Để đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia năm 2022 diễn ra trong hai ngày 07 và 08 tháng Bẩy tới đây, PC Bắc Kạn đã lập phương án, phương thức cấp điện, phối hợp với các đơn vị liên quan và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai các giải pháp cụ thể.

Theo đó, Công ty đã chỉ đạo các Điện lực chủ động làm việc và phối hợp với Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi Trung học phổ thông tại các địa phương để nắm bắt danh sách, địa điểm và nhu cầu cấp điện, lập phương án và tổ chức đảm bảo cấp điện cho các điểm thi, thực hiện kiểm tra, rà soát lưới điện, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện định kỳ, tăng cường công tác phúc tra, kiểm tra đột xuất, xử lý các tồn tại trên lưới điện, phát quang hành lang tuyến… trước khi Kỳ thi Tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia diễn ra để đảm bảo nguồn điện được ổn định và vận hành an toàn, liên tục.

Đồng thời, trong các ngày từ ngày 06/07 đến hết ngày 09/07/2022, không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, các trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi tại địa phương, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Lắp đặt và kiểm tra máy phát điện dự phòng tại địa điểm thi
Lắp đặt và kiểm tra máy phát điện dự phòng tại địa điểm thi.

Các Điện lực cũng đã cử công nhân trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong thời gian diễn ra kỳ thi tại các điểm thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi, các điểm phục vụ in, sao đề thi... Chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện di chuyển, máy phát điện để sẵn sàng xử lý sự cố, chuyển đổi phương thức vận hành hoặc chạy máy phát dự phòng, nhanh chóng cấp điện trở lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nhất.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.