Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Peugeot 2008 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thaco hôm nay chính thức giới thiệu mẫu Crossover hoàn toàn mới Peugeot 2008 2021 ra thị trường Việt Nam nhằm cạnh tranh Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos đi kèm giá bán từ 739 triệu đồng.

Peugeot 2008 hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế bắt mắt trên 3008 và sự sắc sảo, mạnh mẽ trên 208 và 508Peugeot 2008 hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế bắt mắt trên 3008 và sự sắc sảo, mạnh mẽ trên 208 và 508

Phân khúc Crossover dành cho đô thị đang ngày càng nóng lên tại thị trường Việt Nam sau khi có sự xuất hiện của 2 cái tên Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos. Cả 2 mẫu xe này trong tháng 11 vừa qua đều có doanh số ấn tượng và nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Kể từ tháng 12 này, cả 2 mẫu xe trên cũng như những cái tên quen thuộc như Ford EcoSport, Hyundai Kona sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm đến từ Pháp là Peugeot 2008 2021.  Mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Thaco ở Chu Lai Quảng Nam.

Được phát triển dựa trên nền tảng Common Modular Platform (CMP) của Tập đoàn PSA, Peugeot 2008 hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế bắt mắt trên 3008 và sự sắc sảo, mạnh mẽ trên 208 và 508. Peugeot 2008 thế hệ thứ 2 cũng sở hữu kích thước lớn hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều dài tổng thể 4.300 mm, rộng 1.770 mm, khoảng sáng gầm 175 mm.

Mẫu xe này nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn đính kèm logo sư tử đặc trưng, cụm đèn pha tích hợp đèn định vị dạng LED trải dài móc xuống bên dưới gần cụm đèn sương mù tương tự như trên mẫu 208 đời mới, đèn hậu LED 3 sọc và những đường nét thiết kế cơ bắp dọc hai bên thân xe.

Việc gia tăng kích thước đã góp phần giúp Peugeot 2008 thế hệ mới cải thiện được không gian nội thất xe, mang đến sự thoải mái hơn cho người ngồi, đặc biệt là khoảng để chân rộng rãi cho những người ngồi ở hàng ghế sau. Bên cạnh đó, dung tích khoang hành lý trên Peugeot 2008 mới cũng tăng nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm, lên 434 lít.

Dễ dàng nhận thấy phong cách thiết kế không gian nội thất trên 2008 mới rất quen thuộc và giống như trên nhiều mẫu xe khác của hãng xe Pháp. Chất lượng hoàn thiện các bề mặt và chất liệu chế tạo nội thất của 2008 mới đã được cải thiện hơn so với phiên bản trước với màn hình kỹ thuật số kép trên bảng táp lô cùng dàn phím điều khiển nằm ngang bên dưới được sắp xếp theo phong cách các phím đàn piano quen thuộc.

Peugeot 2008 2021 tại thị trường Việt Nam sẽ dùng động cơ xăng 1.2L PureTech 3 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 133 mã lực tại 4.000 - 6.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 230 Nm, 1.750 - 3.500 v/ph, hộp số tự động 6 cấp EAT6. Những công nghệ an toàn nổi bật gồm ABS, EBD, ESP, cảm biến va chạm trước sau, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mất tập trung của người lái.

Peugeot 2008 2021 sẽ được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản: 

Peugeot 2008 GT Line: 829 triệu đồng.

Peugeot 2008 Active: 739 triệu đồng.

Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động
Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2993 về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 31 ngày 19/3/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong tình hình mới.

Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà
Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà

Đến 17h ngày 18/4, tỉnh Bắc Kạn ghi nhận 576 nhà bị tốc mái và sập, ước tổng thiệt hại đến thời điểm hiện tại khoảng 5 tỷ đồng.

Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng
Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng

Tại Phiên họp, Đại sứ Đặng Hoàng Giang đề xuất cần tăng cường hợp tác và đoàn kết quốc tế, thông qua hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật để thu hẹp khoảng cách về phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là với các nước đang phát triển.

Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm
Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất Công ty TNHH MTV Thương Nhung, tổ dân phố Minh Phượng, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng và phát hiện một số vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.