Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinanutrifood tặng 10 tỷ đồng tiền quà tới người nghèo nhân dịp đại lễ Vu Lan

Trong dịp lễ Vu Lan vừa qua, ngày 09/08 đại diện Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam, ông Đoàn Quốc Vinh đã thay mặt trao tặng 500 suất quà trị giá 1,3 tỷ đồng cho các tỉnh An Giang, Đồng Tháp để gửi tới gia đình các hộ nghèo, hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Vinanutrifood trao quà tại ủy ban nhân dân xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành tỉnh An Giang
Vinanutrifood trao quà tại ủy ban nhân dân xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành tỉnh An Giang.

Ngay sau khi nhận được chỉ thị từ Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, Ban lãnh đạo công ty nhanh chóng liên hệ và quyết định chi hơn 10 tỷ đồng quà tặng cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Đại lễ Vu Lan năm nay. Và ngay trong sáng 09/08/2022, lễ tiếp nhận tài trợ đã được diễn ra tại ủy ban nhân dân xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang với sự có mặt từ rất sớm của nhân dân địa phương. 

Tài trợ học bổng, sách bút, quà thực phẩm là hoạt động thiện nguyện được Vinanutrifood tổ chức thường xuyên cho trẻ em khó khăn
Tài trợ học bổng, sách bút, quà thực phẩm là hoạt động thiện nguyện được Vinanutrifood tổ chức thường xuyên cho trẻ em khó khăn.

Vinanutrifood ra đời với trọng trách lấy lại thị trường Việt và đem các sản phẩm từ nông sản Việt có chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Để làm được điều này Vinanutrifood từng bước cho ra mắt chuỗi siêu thị mang thương hiệu Nutri Mart với 1000 điểm bán và đặt mục tiêu đạt mốc 10.000 siêu thị đến năm 2025. Nutri Mart là thương hiệu siêu thị liên hoàn phân phối các sản phẩm dinh dưỡng - hàng tiêu dùng tại Việt Nam, trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái Vinapharma - Group.

Tự hào hàng Việt - không chỉ dừng lại ở sự tự hào hay niềm tin của khách hàng, mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp trong hành trình kiến tạo "Thương hiệu Việt" uy tín, chất lượng. Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam cũng chính là giá trị cốt lõi trong chiến lược mũi nhọn, xuyên suốt của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart. 

Nét tự hào người Việt không chỉ thể hiện trong phương châm kinh doanh của ban lãnh đạo Vinanutrifood, sự tự hào đó còn đi vào đạo lý đền ơn đáp nghĩa, giúp đời giúp người mà Vinanutrifood đang từng ngày từng giờ thực hiện bằng các hoạt động thiện nguyện đóng góp cho xã hội.

Những suất quà tặng ấm tình người đã được Vinanutrifood trao gửi tận tay tới người dân địa phương các tỉnh An Giang, Đồng Tháp.  Những lời cảm ơn, nụ cười mến khách cùng cái bắt tay chân tình của người dân miền Tây là những kỷ niệm đẹp đẽ không bao giờ quên được trong chuyến thiện nguyên lần này của đoàn thiện nguyện Vinanutrifood.  

Phó chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng mang tâm nguyện phát triển doanh nghiệp để làm đẹp cho cuộc đời.
Phó chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng mang tâm nguyện phát triển doanh nghiệp để "làm đẹp" cho cuộc đời..

Phó chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng chia sẻ về chương trình thiện nguyện lần này: “ Mẹ tôi mất sớm, bản thân tôi sinh ra, lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy tôi thấu hiểu sự thiếu thốn, nỗi vất vả, khó nhọc của những đứa trẻ lớn lên trong những gia đình nghèo. Khi mở doanh nghiệp, tôi luôn đau đáu về khao khát phải phát triển doanh nghiệp thật nhanh và thật lớn mạnh, để có thể giúp đỡ được cho nhiều người hơn.

Nhân dịp đại lễ Vu Lan năm nay, Vinanutrifood sẽ mang tới cho nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước những món quà nhỏ bé nhưng ấm tình đồng bào. Điều quan trọng hơn hết, trong những chuyến thiện nguyện này, chúng tôi có thể đến trao tặng và giao lưu trực tiếp với bà con tại các xã có hoàn cảnh tại địa bàn tỉnh.

Đây cũng là 1 cơ hội để chúng tôi khảo sát về kinh tế bản địa, tìm hiểu điều kiện tự nhiên, xã hội để nghiên cứu tạo ra mô hình làm kinh tế tiềm năng phù hợp với địa phương. Từ đó lên kế hoạch triển khai và chuyển giao mô hình, giúp nhân dân địa phương có công ăn việc làm ổn định, từ đó thoát nghèo bền vững, có cuộc sống sung túc ấm no hơn”.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.