Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BIDV Phú Mỹ: Khẳng định thương hiệu nơi trung tâm công nghiệp cảng biển

Lấy khách hàng làm trung tâm, đổi mới phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ là nhiệm vụ trọng tâm được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (BIDV Phú Mỹ) quan tâm triển khai xuyên suốt.

Đội ngũ CBNV trẻ, năng động, sáng tạo, đoàn kết và trách nhiệm là thế mạnh của BIDV Phú Mỹ
Đội ngũ CBNV trẻ, năng động, sáng tạo, đoàn kết và trách nhiệm là thế mạnh của BIDV Phú Mỹ

Được thành lập vào ngày 1/11/2006, BIDV Phú Mỹ hiện là một trong những tổ chức tín dụng uy tín và đáng tin cậy trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 17 năm là khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để một thương hiệu hình thành, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường năng động, trung tâm đô thị công nghiệp, cảng biển tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Trong suốt quá trình hoạt động, việc mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ là  nhiệm vụ được BIDV Phú Mỹ đặt lên hàng đầu. Ngoài trụ sở Chi nhánh đặt tại khu trung tâm thị xã Phú Mỹ, Chi nhánh còn phát triển 5 phòng giao dịch tại khu vực đông dân cư, khu vực tập trung khu, cụm công nghiệp, đáp ứng nhu cầu giao dịch thuận tiện nhất cho khách hàng.

Cụ thể, như: Phòng Giao dịch Khu công nghiệp Phú Mỹ 3; Phòng Giao dịch Tân Phước; Phòng Giao dịch Phú Hà; Phòng Giao dịch Tân Thành và Phòng Giao dịch Châu Đức. Cùng với đó, BIDV Phú Mỹ xây dựng được đội ngũ cán bộ nhân viên luôn tận tâm, chu đáo và có trách nhiệm với khách hàng, giúp khách hàng tìm ra giải pháp tài chính phù hợp và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sau 17 năm xây dựng và phát triển, đến nay, kết quả kinh doanh của BIDV Phú Mỹ có sự tăng trưởng vượt bậc,  trong đó, huy động vốn tăng trưởng gấp 76 lần, dư nợ tín dụng tăng trưởng gấp 24 lần so với ngày đầu thành lập. Đặc biệt, với thành tích đáng nể “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong 9 năm liên tiếp kể từ năm 2014 đến 2022, cho thấy sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của cả tập thể CBNV BIDV Phú Mỹ.

Nhiều tập thể, cá nhân trong Chi nhánh đã vinh dự nhận giấy khen của Tổng Giám đốc, bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh... Điểm sáng nữa, trong năm 2021,  BIDV Phú Mỹ vinh dự đạt danh hiệu “Chi nhánh kinh doanh xuất sắc đứng đầu Cụm động lực phía Nam, ngoài TP Hồ Chí Minh”, được tặng Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ban lãnh đạo BIDV Phú Mỹ nhận Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Ban lãnh đạo BIDV Phú Mỹ nhận Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Để xây dựng và củng cố thương hiệu, BIDV Phú Mỹ luôn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, các đối tác và cộng đồng; thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, nhằm chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chỉ tính riêng trong 3 năm gần đây, BIDV Phú Mỹ tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương với tổng số tiền  hơn 1,7 tỷ đồng. BIDV Phú Mỹ là một trong những đơn vị được Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Giám đốc Nguyễn Thanh Thủy cho biết: “Trong thời gian tới, BIDV Phú Mỹ sẽ tiếp tục đổi mới và cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ,  cung cấp các sản phẩm tài chính hiện đại nhất, mang lại sự trải nghiệm và hài lòng tối đa cho khách hàng”.

Có thể thấy, với sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng và củng cố thương hiệu, cùng với mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và cộng đồng, BIDV Phú Mỹ đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thương hiệu BIDV Phú Mỹ đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường, là một đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chu Thị Thùy Trang

Bài liên quan

Tin mới

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít
Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (28/3), Bộ Công thương điều chỉnh giá xăng dầu theo hướng xăng tăng, dầu giảm. Giá xăng RON 95 tăng mạnh, tiến sát mốc 25.000 đồng/lít.

Tin nóng chiều 28/3: Giá cà phê Việt Nam vượt mốc 100.000 đồng/kg, cao nhất mọi thời đại
Tin nóng chiều 28/3: Giá cà phê Việt Nam vượt mốc 100.000 đồng/kg, cao nhất mọi thời đại

Chiều 28/3, ông Nguyễn Hữu Long, Giám đốc Công ty cổ phần Học viện café Việt Nam VCA, tỉnh Gia Lai xác nhận, giá cà phê xô giao dịch tại địa phương đã vượt mốc 100.000 đồng/kg, mức cao nhất từ trước đến nay.