Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Crown Villas Thái Nguyên: Bảo chứng chất lượng từ đơn vị quản lý, vận hành quốc tế

Mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho cư dân, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng, chủ đầu tư dự án, đã chính thức hợp tác cùng Công ty TNHH CBRE Việt Nam để quản lý, vận hành Khu tổ hợp thương mại dịch vụ trường học và nhà ở Gia Sàng (Thái Hưng Eco City), tên thường gọi là Crown Villas Thái Nguyên.

 

Trong xu thế hiện đại, người mua nhà ngày nay ngoài quan tâm đến vị trí dự án, tính pháp lý, tiện ích, chất lượng và tiến độ thi công còn đặc biệt lưu tâm đến đơn vị quản lý, vận hành khi dự án đi vào hoạt động. Bởi điều này sẽ quyết định đến chất lượng cuộc sống của cư dân với nhiều yếu tố như sự an toàn, vệ sinh môi trường cùng việc đảm bảo các dịch vụ, tiện ích nội khu.

Vì vậy, việc mời đơn vị chuyên nghiệp, uy tín tham gia quản lý, vận hành dự án luôn được các chủ đầu tư lớn chú trọng. Mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho cư dân, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng, chủ đầu tư dự án, đã chính thức hợp tác cùng Công ty TNHH CBRE Việt Nam để quản lý, vận hành Khu tổ hợp thương mại dịch vụ trường học và nhà ở Gia Sàng (Thái Hưng Eco City), tên thường gọi là Crown Villas Thái Nguyên.

Việc hợp tác này - sẽ là bảo chứng cho tiêu chuẩn chất lượng tầm quốc tế của dự án bất động sản hạng sang đầu tiên tại Thái Nguyên.

Tầm nhìn và tâm huyết của chủ đầu tư

Crown Villas ra mắt thị trường vào giữa năm 2019 đã tạo ra sức hút lớn với đầy đủ những giá trị vượt trội với hơn 40 tiện ích hoàn hảo, mật độ xây dựng thấp, đem đến không gian sống xanh, thoáng đãng và chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân

Một góc khuôn viên Crown VillasMột góc khuôn viên Crown Villas

Đại diện Chủ đầu tư, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng cho biết: ngay khi bắt đầu lên ý tưởng thực hiện dự án, công ty mong muốn xây dựng một khu đô thị đích thực với những tiện nghi vượt trội, là nơi để cư dân có được niềm vui sống trọn vẹn. Khu đô thị Crown Villas sẽ trở thành nơi khởi nguồn hạnh phúc cho mỗi gia đình và mỗi cư dân có đặc quyền được thừa hưởng những dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là lý do chủ đầu tư lựa chọn Công ty TNHH CBRE Việt Nam để quản lý, vận hành khu đô thị Crown Villas.

CBRE được biết đến là đơn vị quản lý, vận hành dự án bất động sản hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý các khu đô thị, chung cư cao cấp, resort đạt chuẩn 5 sao. Với sự dày dặn về kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cũng như am hiểu tường tận về nhu cầu của khách hàng, CBRE sẽ góp phần giúp Crown Villas vận hành hiệu quả, đảm bảo quyền lợi cho cư dân khi dự án đi vào hoạt động.

Việc lựa chọn một đơn vị quản lý, vận hành hàng đầu thị trường như CBRE cũng cho thấy tầm nhìn và tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đối với cư dân của Khu đô thị Crown Villas.

Đánh giá đây là dự án chất lượng đạt tiêu chuẩn sống 5 sao đầu tiên tại thành phố Thái Nguyên, CBRE sẽ giúp mọi hoạt động tại Crown Villas được thực hiện một cách hiệu quả và thành công, mang lại cho cư dân nơi đây một môi trường sống văn minh, hiện đại, một không gian tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Xứng tầm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Trong xu thế hiện đại, người mua nhà ngày nay ngoài quan tâm đến vị trí dự án, tính pháp lý, tiện ích, chất lượng và tiến độ thi công còn đặc biệt lưu tâm đến đơn vị quản lý, vận hành khi dự án đi vào hoạt động. Bởi điều này sẽ quyết định đến chất lượng cuộc sống của cư dân với nhiều yếu tố như sự an toàn, vệ sinh môi trường cùng việc đảm bảo các dịch vụ, tiện ích nội khu.

Khi việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ được chú trọng và sẵn sàng trước mọi tình huống thì quản lý vận hành sẽ đảm bảo được tuổi thọ và chất lượng của các công trình tại Khu đô thị. Vì vậy, việc mời đơn vị chuyên nghiệp, uy tín tham gia quản lý, vận hành dự án luôn được các chủ đầu tư lớn chú trọng.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư dự án Crown Villas, hiện nay, các căn nhà trong tiểu khu đã hoàn thành xong phần xây dựng, đang được tập trung hoàn thiện để có thể bàn giao cho những khách hàng đầu tiên vào giữa tháng 11/2019. Một khu đô thị thịnh vượng đang được hiện thực hóa.

Tại tiểu khu Iris: toàn bộ hạ tầng đô thị đã được hoàn thiện gồm: đường nội bộ, trường học, cảnh quan cây xanh.Tại tiểu khu Iris, toàn bộ hạ tầng đô thị đã được hoàn thiện gồm đường nội bộ, trường học, cảnh quan cây xanh       

Khu đô thị Crown Villas có sức hút lớn đối với giới đầu tư và khách hàng không chỉ bởi đây là dự án hạng sang đầu tiên của thành phố Thái Nguyên mà còn bởi dự án có yếu tố pháp lý vững chắc, tiến độ đảm bảo. Đặc biệt, toàn bộ các căn nhà tại dự án đều đã có sổ đỏ, sẵn sàng chờ đón chủ nhân tương lai. Điều này lý giải vì sao dù mới ra mắt thị trường nhưng phần lớn các căn nhà tại tiểu khu Iris đã có chủ sở hữu.

Mang đến không gian sống lý tưởng, Crown Villas thực sự trở thành điểm sáng nổi bật trong bức tranh chung của thị trường bất động sản Thái Nguyên. Lần đầu tiên, tại thành phố xứ Trà, người dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống của cộng đồng cư dân văn minh với những dịch vụ đẳng cấp khác biệt. Đó là bể bơi vô cực, công viên giáo dục ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên và hồ điều hòa, siêu thị tiện ích, trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao, khu Club House hội tụ đầy đủ các dịch vụ spa, yoga, gym…Đặc biệt, trường học Iris School nằm trong khu đô thị đã chính thức đi vào hoạt động và khai giảng năm học đầu tiên 2019-2020, đem đến một môi trường giáo dục mới, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu đô thị Crown Villas áp dụng mô hình quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống an ninh đa lớp cùng thẻ từ ra vào bảo mật tối đa, giúp cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống. Sự kết hợp với năng lực quản lý vận hành vượt trội của CBRE giúp Crown Villas càng tăng sức hút và nâng tầm giá trị.

Hoàng Công Luận

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.