Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Nghệ An khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trở lại trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cũng như Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Theo đó, chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNNPC tại địa chỉ: https://cskh.npc.com.vn Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn là khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh.

Bên cạnh đó, EVNNPC, PC Nghệ An cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức trên ứng dụng Zalo “TCT - Điện lực miền Bắc – EVNNPC” hoặc chọn ứng dụng CSKH “EVNNPC CSKH” trên thiết bị thông minh có hệ điều hành iOS/Android…

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến. Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An còn đẩy mạnh tuyên truyền khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt bằng nhiều hình thức.

Nhận thấy việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đem lại lợi ích thiết thực nên lượng khách hàng trên địa bàn sử dụng dịch vụ ngày càng cao. Tính đến hết tháng 03/2022, PC Nghệ An có 551.770/1.015.946 khách hàng thanh toán, đạt gần 54,31% tổng số khách hàng.

Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên. Công ty Điện lực Nghệ An hợp tác với rất nhiều ngân hàng cũng như các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh và có rất nhiều hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt cho khách hàng lựa. Phối hợp với các đơn vị thu hộ tiền điện như: Ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank, HDbank, Techcombank. Với các tổ chức trung gian thanh toán qua ví điện tửViettel Pay, Payoo, Vnpay, MoMo, ViMo, Zalopay, VNPT Pay…

Công nhân Công ty Điện lực Nghệ An giới thiệu các dịch vụ điện trực tuyến đến với bà con dân bản miền núi Tây Nghệ An
Công nhân Công ty Điện lực Nghệ An giới thiệu các dịch vụ điện trực tuyến đến với bà con dân bản miền núi Tây Nghệ An.

Khách hàng đến giao dịch tại trụ sở điện lực hoặc các điểm thu tiền điện của Công ty Điện lực Nghệ An, nhân viên điện lực sẽ hướng dẫn trình tự thực hiện các giao dịch trực tuyến để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ở các tháng tiếp theo mà không phải đến trực tiếp nữa.

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, có ý nghĩa trong thời điểm cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ điện.

Phan Thủy

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.