# hàng việt
Vĩnh Phúc: Nhiều phiên chợ hàng Việt được tổ chức trong 6 tháng cuối năm
Từ nay đến cuối năm 2020, Sở Công thương Vĩnh Phúc sẽ phối hợp với các địa phương trong tỉnh tổ chức 9 phiên chợ hàng Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt
Trung tâm Thông tin - Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Vĩnh Phúc) đã tổ chức nhiều hoạt đông xúc tiến thương mại, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng thông qua các chương trình hội chợ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Đưa hàng “made in Vietnam” về vùng sâu, vùng xa
Những năm qua, các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã và đang tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, chú trọng các kênh phân phối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng các sản phẩm của mình.
Chuẩn hóa và nâng tầm hàng Việt: Loại hàng không đúng chuẩn khỏi hệ thống bán lẻ
Ngày 17/4, Sở công thương TP.HCM tổ chức tọa đàm “Chắp cánh hàng Việt”- thuộc khuôn khổ hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế
Thống kê của Bộ Công thương, hoạt động bán lẻ và kinh doanh dịch vụ tháng 1/2019 diễn ra sôi động do nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao trong tháng giáp Tết Nguyên đán.
Tổng Công ty thương mại Quảng Trị: 45 năm tiên phong đổi mới, sáng tạo và đồng hành cùng nông dân
Trong suốt chặng đường 45 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty thương mại Quảng Trị không ngừng đổi mới, sáng tạo giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, Sepon Group luôn đồng hành, hỗ trợ người dân cùng như cách thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với nông dân và người tiêu dùng.
Công bố 96 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt tiêu biểu
Chiều 12/3, Bộ Công thương tổ chức buổi họp báo công bố các doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - lần thứ II.
Hội chợ hàng Việt tại Hà Nội: Quy tụ nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng cao
Hội chợ hàng Việt TP Hà Nội 2017 sẽ diễn ra từ ngày 21-25/9 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) với sự tham gia của hơn 300 gian hàng. Các nhóm sản phẩm, ngành hàng tham gia trưng bày tại hội chợ đều là các sản phẩm chất lượng cao.
Sản xuất nhiều hàng Việt: Để người Việt dùng hàng Việt
Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng BCĐ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhìn nhận: Nhiều bộ, ngành, địa phương chưa thực sự quan tâm đến cuộc vận động. Vì vậy, cần tiếp tục triển khai sâu rộng, quyết liệt cuộc vận động trong thời gian tới.
Cơ hội mở rộng và phát triển các thị trường mới giàu tiềm năng tại Trung Đông - châu Phi
Mở rộng và phát triển hợp tác thương mại với các thị trường mới giàu tiềm năng tại Trung Đông - châu Phi là một trong những giải pháp mà Việt Nam cần hướng đến trong thời gian tới – là ý kiến của Bộ Công Thương đưa ra khi mà xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang nhiều thị trường truyền thống gặp khó khăn.
Vĩnh Phúc: 85% người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Hiện nay, tại Vĩnh Phúc có đến 85% người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh đã dần quen với việc sử dụng các sản phẩm hàng Việt trong tiêu dùng hàng ngày.
Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt
Ưu tiên kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là một trong những giải pháp quan trọng để kích cầu tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh Vĩnh Phúc phục hồi và phát triển hoạt động thương mại sau những tác động dịch Covid-19.
213 sản phẩm nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.
Người Việt dùng hàng Việt: Nỗ lực để hoàn thành mục tiêu kép trong dịch Covid-19
Việc lựa chọn các sản phẩm hàng Việt đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng của nhiều người. Khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tinh thần ủng hộ hàng Việt ngày càng tăng cao.
Hàng Việt đua nhau giảm giá để kích cầu tiêu dùng cuối năm
Kích cầu tiêu dùng mua sắm, bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ trên địa bàn đã đẩy mạnh quảng bá, tiếp thị sản phẩm, thu hút khách hàng, mở rộng các kênh tiêu thụ trong dịp cao điểm cuối năm.
Hàng hóa Việt trước áp lực cạnh tranh
Trung Quốc đang ưu tiên phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới. Điều này phản ánh qua kế hoạch xây dựng nhiều tổng kho thương mại điện tử của Trung Quốc gần sát khu vực biên giới Việt - Trung như Hà Khẩu, Quảng Châu...