# hàng Việt
Quảng Bình: Sau 11 năm, tổ chức được 487 cuộc tuyên truyền hưởng ứng dùng hàng Việt
Sau gần 11 năm (2009-2020) triển khai thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Quảng Bình đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đến nay, tỉnh này đã tổ chức được 487 cuộc tuyên truyền hưởng ứng dùng hàng Việt.
Thủ tướng phê duyệt kế hoạch thực hiện Hiệp định EVFTA
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt xây dựng Kế hoạch thực hiện Hiệp định EVFTA nhằm phân công nhiệm vụ, trách nhiệm cho các cơ quan, tổ chức liên quan, quyết định biện pháp chỉ đạo, điều hành và các biện pháp khác triển khai thực hiện đầy đủ và có hiệu quả hiệp định này.
Tràn ngập củ mã thầy, hàng Trung Quốc đội lốt đặc sản Việt
Mã thầy là một loại củ được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá chỉ 13.000 - 15.000 đồng/kg bán sỉ tại các chợ đầu mối tại Hà Nội. Song, loại củ này đã đội lốt trở thành đặc sản Việt Nam, bán giá gấp đôi, gấp ba qua lời mời chào của những người bán hàng online.
Đưa hàng Việt quảng bá tại Malaysia
Ngày 13/12, tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBiz) và Hiệp hội doanh nhân Việt Nam thế giới (BAOOV) đã tổ chức giới thiệu Hội chợ triển lãm và Diễn đàn kinh doanh tại Malaysia – Vietnam Expo 2020.
Hà Nội: Đẩy mạnh đưa hàng Việt về các huyện ngoại thành
Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức hoạt động bán hàng Việt tại các quận, huyện, thị xã, khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố năm 2019.
Biểu dương, khen thưởng và nhân rộng điển hình tiên tiến CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 71/KH-BCĐCVĐTP về việc Tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" Thành phố Hà Nội.
Bộ Công Thương cảnh báo hành vi giả xuất xứ xe đạp điện Việt Nam xuất sang EU
Trước tình trạng lượng xe đạp điện từ Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Châu Âu bất ngờ tăng mạnh sau khi xe đạp điện Trung Quốc bị áp thuế chống bán phá giá, Bộ Công Thương lên tiếng cảnh báo nguy cơ xuất hiện hành vi làm giả xuất xứ Việt Nam.
Phối hợp tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 1116-CV/TU về tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hàng Thái & những "chiêu thức" tấn công thị trường
Sản phẩm có chất lượng, chứ không phải là giá rẻ. Khác với hàng Trung Quốc, hàng Thái không dùng chính sách cạnh tranh về giá...
Hội chợ khuyến mại 2020 tại TP.HCM: Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng trong nước
Với mục đích kích cầu tiêu dùng, cùng chuỗi các hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, hội chợ này được diễn ra nhằm đưa hàng Việt đến người tiêu dùng trong nước.
Làm thế nào để nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt?
Đó là vấn đề được đưa ra bàn luận tại Diễn đàn Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới, diễn ra sáng 29/10/2020 tại Hà Nội do Vụ thị trường trong nước – Bộ Công thương và Báo Công thương tổ chức.
Bình Dương: Rộn ràng phiên chợ hàng Việt đầu năm
Ngày 11/1, tại Khu công nghiệp Rạch Bắp (xã An Điền, TX.Bến Cát) diễn ra phiên chợ đưa hàng Việt về khu - cụm công nghiệp, do trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp Sở Công thương Bình Dương, phòng Kinh tế TX.Bến Cát tổ chức.
Xuất khẩu hàng Việt ra thế giới cùng Amazon - “Kỷ nguyên bứt phá, hàng Việt vươn xa”
Amazon Global Selling đã chính thức công bố mở rộng hợp tác với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA) - Bộ Công Thương, chung tay giúp đỡ doanh nghiệp Việt Nam phát triển với thương mại điện tử xuyên biên giới.
Tăng cường hoạt động xúc tiến đưa hàng Việt vào Thái Lan
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng để giúp doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng Thái Lan…
Đẩy mạnh hỗ trợ hàng Việt lên sàn thương mại điện tử
Thời gian qua, với sự nỗ lực của các bộ, ban ngành chức năng, nhiều sản phẩm, hàng hóa, thương hiệu Việt uy tín đã được đẩy mạnh tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.
Hàng Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, chinh phục người tiêu dùng trong nước
Đến nay, doanh nghiệp Việt đã ý thức được việc phải chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, giá thành hấp dẫn và mẫu mã đa dạng… Với những sự thay đổi đó, hàng Việt ngày càng chinh phục người tiêu dùng trong nước.
Hội chợ quốc tế Gulfood Dubai 2022 - tôn vinh nông sản, thực phẩm Việt
Diễn ra từ ngày 13-17/02/2022, Gulfood Dubai thực sự là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần tại Khu vực trung Đông, Châu Phi và Tây Nam Á.
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam vừa ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022, nhằm góp phần phục hồi phát triển kinh tế xã hội, thích ứng linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19; tiếp tục xây dựng văn hóa kinh doanh và tiêu dùng Việt Nam.
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Các doanh nghiệp, tập đoàn ưu tiên sử dụng hàng Việt
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều doanh nghiệp đã tạo ra các sản phẩm thuần Việt chất lượng, giá trị cao; nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, tổng công ty đã áp dụng phương thức dùng chéo sản phẩm để vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19.
Kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp tại địa phương năm 2022
Tại thành phố Quy Nhơn, Bộ Công Thương vừa phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp tại địa phương năm 2022.