# thương hiệu
Startup duy nhất nhận giải Top 10 Sao Khuê 2018
Tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2018 tổ chức sáng nay 21/4, trong số 73 sản phẩm dịch vụ phần mềm CNTT được đề cử danh hiệu Sao Khuê thì sản phẩm Sàn kết nối tài chính Tima đã vinh dự lọt vào Top 10 các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất. Tima cũng là startup duy nhất nằm trong Top 10 Sao Khuê 2018 cùng với các gương mặt quen thuộc nhiều năm liền đạt giải như Viettel, FPT, BIDV.
Cận cảnh giáng sinh Châu Âu tại Sun World Danang Wonders
Mang chủ đề Xứ sở băng giá, Noel tại Sun World Danang Wonders sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá Giáng sinh mang phong cách Châu Âu lộng lẫy, rực rỡ sắc màu, hòa nhịp chuỗi hoạt náo kỳ thú, tưng bừng và sôi động.
Nhận biết nhãn hiệu chứng nhận "Dâu tây Đà Lạt"
Từ ngày 15/5/2017, quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Dâu tây Đà Lạt” có hiệu lực thi hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng : Tp.Đà Lạt và 4 huyện phụ cận Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà và Đơn Dương.
Viettel xếp thứ hai tại ASEAN về Giá trị thương hiệu
Theo nhận định của Công ty Định giá thương hiệu Brand Finance, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Telecom có giá trị đứng thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 49 trên thế giới (chỉ sếp sau tập đoàn đứng thứ nhất là Telkom của Indonesia), bên cạnh đó, VinaPhone chỉ đứng thứ 10 và MobiFone đứng thứ 17.
“Bảo dưỡng miễn phí và chăm sóc - tư vấn bugi xe máy” tại VN
Thông điệp an toàn giao thông, bảo vệ môi trường và khuyến cáo khách hàng thay bugi mỗi định kỳ 8.000 km là chủ đề xuyên suốt tại các sự kiện “Bảo dưỡng miễn phí, chăm sóc, tư vấn Bugi xe máy” tại Việt Nam.
C-Holdings ra mắt thương hiệu C-Luxury và C-Construction
Ngày 05/12 vừa qua, C-Holdings chính thức ra mắt hai thương hiệu: C-Luxury và C-Construction tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình phát triển, vươn xa của hai thương hiệu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).
Chỉ dẫn địa lý – bước đệm cho thương hiệu các sản vật địa phương
Theo Luật Sở hữu trí tuệ, chỉ dẫn địa lý là dấu hiệu dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể. Danh tiếng của sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý được xác định bằng mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm đó thông qua mức độ rộng rãi người tiêu dùng biết đến và chọn lựa sản phẩm đó.
Công ty CP Yến sào Nha Trang đạt danh hiệu Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023
Vừa qua, Công ty CP Yến sào Nha Trang đã vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023.
Nước mắm Cát Hải được trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu
Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) thành phố Hải Phòng, tổ chức Hội nghị công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu “sản xuất tại Cát Hải” cho sản phẩm nước mắm của huyện Cát Hải.
Thu giữ nhiều sản phẩm giả mạo nhãn hiệu Honda
Ngày 21/4, Đoàn kiểm tra do Đội Quản lý thị trường số 5 chủ trì phối hợp với phòng Nghiệp vụ Tổng hợp, phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an tỉnh Tuyên Quang và đại diện chủ thể quyền của nhà sản xuất nhãn hiệu HONDA tiến hành kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.
Danh sách Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024: Xuất hiện cái tên đầy bất ngờ, bên cạnh các “ông lớn”
Trong danh sách 25 doanh nghiệp được Great Place To Work vinh danh là Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024, bên cạnh các thương hiệu tầm cỡ thế giới đã xuất hiện một cái tên đầy bất ngờ - F88.
Ra mắt câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật
Định hướng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân và Nghệ thuật là hỗ trợ doanh nghiệp phát triển toàn diện, thông tin được công bố tại buổi ra mắt CLB chiều ngày 29/7 tại TP. Hồ Chí Minh.
Đà Nẵng: Thế mạnh thương hiệu nước mắm Nam Ô, bảo tồn gắn liền với phát triển du lịch
Làng nước mắm Nam Ô, phường Hòa Hiệp Bắc, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng được hình thành trên 400 năm. Đây là một trong số ít làng nghề nước mắm truyền thống còn tồn tại trên cả nước. Nước mắm Nam Ô vang danh gần xa bởi vị mặn mòi của vùng vịnh Nam Ô với bí quyết làm nước mắm“ 3 cá 1 muối” riêng biệt.
Vinh danh ‘Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng’ năm 2024
Ngày 19/10/2024, Hướng tới Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam – VATAP”, “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11”, Hiệp hội VATAP phối hợp với Viện Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả cùng các cơ quan Trung ương và địa phương tổ chức chương trình Lễ công bố “Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng” năm 2024 tại Hội trường Văn phòng Chính phủ phía Nam.