# Thương hiệu quốc gia

Sáu doanh nghiệp dầu khí có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Ngày 4/11, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tại chương trình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vinh dự có 6 đơn vị thành viên cùng 7 sản phẩm được vinh danh.

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp. Giải thưởng danh giá này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO - doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.

TP. HCM sẽ xây dựng một số doanh nghiệp lớn với thương hiệu mang tầm quốc gia
TP. HCM sắp chọn ra một số doanh nghiệp lớn để phát triển thành thương hiệu tầm quốc gia, “xuất khẩu” toàn cầu, thông tin được ông Nguyễn Ngọc Hòa – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (Huba) – chia sẻ tại sự kiện mới đây.

Sản xuất nước yến sào gia công hàng loạt, thích thương hiệu nhãn mác gì dán vào sau
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phòng chống hàng giả - hàng nhái (29/11), từ ngày 22/11 – 29/11/2024 tại 62 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức mở cửa phòng trưng bày với chủ đề ”Hiểu hàng thật- Tránh hàng giả”. Phòng trưng bày chia thành 2 khu vực gồm 5 lĩnh vực, ngành hàng chính: Thời trang; Hóa mỹ phẩm; Thực phẩm; Trang thiết bị nhà bếp; Đồ điện tử.

Nutricare tự hào Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học
Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu khoa học, đến nay Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) là đơn vị hàng đầu về Dinh dưỡng Y học “cá nhân hóa” cho người Việt Nam, với nhiều giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt, dành cho các lứa tuổi, thể trạng và bệnh lý.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được khẳng định trên trường quốc tế
Năm 2024, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia, tăng 1 bậc và 2% về giá trị so với năm 2023. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành viễn thông, ngân hàng và thực phẩm.
Công ty Yến sào Khánh Hòa: Tri ân những nhịp cầu kết nối “Thượng đế khách hàng” với doanh nghiệp
Ngày 6/6/2025, tại Cụm công nghiệp Sông Cầu, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025. Tham dự sự kiện có: Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cơ quan, ban ngành; cán bộ công nhân viên công ty; và hơn 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết (LK) tiêu biểu, những nhịp cầu kết nối giữa “Khách hàng Thượng đế” trong nước và quốc tế với doanh nghiệp.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất việt nam: có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 9: Sản phẩm từ gạo Bích Chi
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Cần những cơ chế ‘chắp cánh’ cho khối doanh nghiệp tư nhân vươn xa!
Những năm qua, nhiều doanh nghiệp tư nhân Việt đã không ngừng nỗ lực cải tổ, đầu tư, phát triển về công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu…, để khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh
Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 91: 7 sản phẩm của Petrovietnam
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.









