Bảo vệ người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tiếp nhận gần 15.000 cuộc gọi, 896 đơn thư phản ánh của người tiêu dùng
Năm 2025, trong vai trò cơ quan quản lý nhà nước về cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và quản lý hoạt động bán hàng đa cấp, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG) tiếp tục triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tăng cường bảo vệ người tiêu dùng, xây dựng môi trường thị trường minh bạch, lành mạnh.


Thuốc sâu cực độc tuồn vào Việt Nam, Bài 1: “Thủ phủ” thuốc độc
(TH&CL) Thời gian gần đây th

"Bảo hộ" than lậu
Than lậu tồn tChống buôn lâu gian lận thương mại, Bài 9: Loạn rượu rởm!
Càng cận kề Tết,

Đường đi của than lậu
Chứng kiến toà
Kỳ lạ cụ ông hơn 30 năm chỉ ăn mì tôm
Mì tôm là món khoái khoái khẩu của 

“ Thiên đường” than lậu!
Tên của dòng sông là… “ Không tên”. Không biết nó chảy từ bao xa ra, nhưng nếu cắt từ cầuChống buôn lậu, gian lận thương mại: Bài 7: Khó mấy cũng phải làm…
Cuộc chiến chống gian lận thương mại còn dài và rất khó khăn, nhưng Chính phủ và các bộ, ngành đều đồng thuận: Khó mấy cũng phải làm đến cùng!

Thi vị cảnh sơn nữ vùng cao tắm tiên ở mó nước thần
Những sơn nữ lần lượt trút bỏ x


Bí ẩn khả năng tiên tri của thiền sư cổ Việt Nam
Ngoài tài năng về võ học, các thiề
95% sản phẩm bị làm giả!
Những năm gần đây, mặc dù đã có
Nghề… đen nhẻm
Trong không khí

Tiêm chủng mở rộng vắc xin Quinvaxem: Cần làm đúng quy trình
Từ tháng 10 này, Cục Y tế dự p
Kỳ lạ người đàn bà bỏ cơm nghiện ăn… hoa vạn thọ
Hơn bảy năm qua, bản thân chị c
Chống Buôn lậu, gian lận thương mại: Bài 2: Thuốc kém chất lượng:Người bệnh lĩnh đủ
Hàng chục loại thuốc chữa bệnh



















