Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tìm về nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực giữa lòng Hà Nội

Thế giới ẩm thực với hàng trăm món ăn bao gồm món Á truyền thống và món Âu hiện đại, kết hợp cùng hàng chục loại bia tươi thơm ngon bổ dưỡng hội tụ đầy đủ tại nhà hàng 3 Zan Beer Club giữa lòng Hà Nội sẽ là điểm đến thú vị cho thực khách gần xa.

Đến với Hà Nội, thực khách có thể dễ dàng tìm được các nhà hàng, quán ăn theo các phong cách khác nhau, tuy nhiên 3 Zan Beer Club sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những thực khách mong muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị truyền thống hay những món ăn hiện đại.

nhà hàng 3 Zan giữa lòng Hà Nội
Nhà hàng 3 Zan giữa lòng Hà Nội

Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Hà Nội với mặt tiền view thẳng hồ Xã Đàn, 3 Zan Beer Club được biết đến không chỉ ở khuôn viên nhà hàng rộng rãi, tổng thể không gian sắp xếp, thiết kế thành nhiều concept khác nhau với không gian sân vườn ngoài trời, phòng trong nhà ấm áp, phòng riêng và phòng VIP với sức chứa từ 10 đến 100 người, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, mà thực đơn nhà hàng lên đến hàng trăm món ăn đa dạng từ ẩm thực truyền thống Việt Nam đến các món ăn cao cấp phương Tây.

Cũng tại 3 Zan Beer Club, thực khách sẽ được thưởng thức 10 loại bia tươi thơm ngon và hơn 50 loại bia chai, mang tới cho thực khách trải nghiệm về một nhà hàng bia tươi sân vườn nức tiếng tại Hà Nội.

Nói về nghệ thuật chế biến món ăn tại nhà hàng, với bản tính chu đáo từ ông chủ, bếp trưởng được “thửa” rất cẩn thận hội tụ đủ tiêu chí tài và tâm, các món ăn được chế biến tinh tế và bày trí tỉ mỉ sẽ giúp thực khách có một trải nghiệm ấn tượng khi đặt chân đến nhà hàng.

Đến với 3 Zan, thực khách sẽ được thưởng thức 10 loại bia tươi thơm ngon
Đến với 3 Zan Beer Club, thực khách sẽ được thưởng thức 10 loại bia tươi thơm ngon

Thực khách cũng không phải bận tâm đến độ tươi của thực phẩm hay quy trình chế biến của đầu bếp, bởi chỉ cần đến, tận hưởng và thưởng thức thiên đường ẩm thực của 3 Zan Beer Club thì đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng phục vụ và làm thỏa mãn mọi yêu cầu của “thượng đế”.

Những món ăn mà thực khách có thể khám phá như: Món ăn từ thịt bò đậm đà hương vị của những miếng thịt hảo hạng, được nướng khéo léo tới độ hoàn hảo tạo thành món thăn bò Mỹ nướng đá; hay món sườn Himalaya làm ngất ngây lòng thực khách.

Chia sẻ về món ăn thăn bò Mỹ nướng đá với thực khách, ông chủ nhà hàng không ngần ngại cho biết: Món thăn bò nổi tiếng tại nhà hàng với phần thịt mềm ngọt, hương vị ấn tượng, thơm ngon nhờ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Thêm vào đó là quá trình chế biến công phu của các đầu bếp 3 Zan Beer Club đã tạo ra món thăn bò Mỹ nướng đá không chỉ ngon phần vị, đẹp phần mắt, say đắm phần hương mà còn thích thú lạ miệng phần kết cấu khiến thực khách cực kỳ hài lòng.

Đây cũng là một trong những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị, ngọt ngào và sâu lắng cùng gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Có thể nói, 3 Zan Beer Club đã nâng tầm phong cách thưởng thức ẩm thực của thực khách Hà Nội nói riêng và du khách nói chung bằng việc bày trí không gian sang trọng, đẳng cấp mang lại sự tận hưởng và khám phá.

Một số hình ảnh tại 3 Zan Beer Club:

Đến với 3 Zan, thực khách sẽ được thưởng thức 10 loại bia tươi thơm ngon
Đến với 3 Zan, thực khách sẽ được thưởng thức 10 loại bia tươi thơm ngon
Đến với 3 Zan, thực khách sẽ được thưởng thức 10 loại bia tươi thơm ngon

Nhân dịp kỷ niệm 01 năm ngày thành lập, tại 3 Zan Beer sẽ tổ chức 1 party " Cực Khủng" với sự quy tụ của dàn DJ, ca sĩ và band đang HOT nhất hiện nay nhằm tri ân thực khách đã luôn yêu thương và ủng hộ cho 3 Zan Beer Club trong suốt 1 năm qua. DJ MINH TRÍ, người tạo nhạc, thổi lửa hàng đầu Việt Nam sẽ khiến cảm xúc của quý vị không ai có thể ngồi im và nhún nhảy hết công suất để giải nhiệt. Đêm nhạc lên ngôi với sự xuất hiện của ca sĩ Anh Tú và MC HACK cùng band nhạc và vũ đoàn sôi động, tri ân khách hàng, khi đến với 3 Zan quý khách sẽ được thưởng thức bia tươi và bia chai Tuborg không giới hạn chỉ với 189k/pax ( Tặng kèm 1 đĩa đồ nguội tổng hợp cho bàn từ 4 người trở lên )

Địa chỉ: 43b Trần Hữu Tước - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội.

Hotline: 1900.636.629 ( Lễ Tân ); Mobile: 0962.55.66.55

PV

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5

Phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5 chưa có nhiều thay đổi đáng kể so với những phiên ảm đạm, thanh khoản thấp trong tháng 4 trước đó.

Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới
Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới

Tổng cục Hải quan vừa yêu cầu Cục Hải quan các tỉnh, thành phố tăng cường công tác kiểm tra giám sát, kiểm soát và chống buôn lậu, vận chuyển trái phép mặt hàng vàng qua biên giới; quản lý chặt hoạt động xuất nhập khẩu vàng của các doanh nghiệp.

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024

Bộ Tài chính vừa có Tờ trình gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Mỹ trừng phạt Nga với phạm vi rộng nhất từ trước tới nay, Trung Quốc lên tiếng
Mỹ trừng phạt Nga với phạm vi rộng nhất từ trước tới nay, Trung Quốc lên tiếng

Người phát ngôn Đại sứ quán Trung Quốc tại Washington Lưu Bằng Vũ cho biết, nước này phản đối mạnh mẽ các biện pháp trừng phạt đơn phương trái phép của Mỹ nhằm vào các công ty Trung Quốc.

Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023
Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023

Nếu so với cùng kỳ năm 2023 thì sản lượng điện bình quân ngày trong cả dịp Lễ 30/4-1/5 năm nay tăng tới 37,2%, đồng thời công suất tiêu thụ cực đại toàn hệ thống trong dịp Lễ cũng tăng tới 30,6%.

Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến
Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến

Chứng khoán Mỹ ít thay đổi trong phiên thứ Tư (1/5), sau khi Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến, nhưng chỉ ra rằng, động thái tiếp theo của họ có thể sẽ cắt giảm lãi suất.