# thương hiệu quốc gia

Dấu ấn Viglacera tại Kitchen & Bath China 2025
Viglacera tham gia Triển lãm Kitchen & Bath China (KBC 2025) thể hiện quyết tâm vươn ra thị trường toàn cầu. Những bước tiến tại triển lãm lần này là minh chứng cho khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam, do người Việt làm chủ, vươn xa hơn trên bản đồ vật liệu xây dựng thế giới.

Báo Lào đánh giá cao “Kỷ nguyên vươn mình” của Việt Nam
Theo Báo Pasaxon - Tiếng nói của Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, bước vào kỷ nguyên mới, Việt Nam đã định vị là một nước đang phát triển có tư duy của một nước tiến bộ, hội nhập vào cấu trúc toàn cầu, đồng thời khẳng định bản sắc riêng của Việt Nam.

Báo chí: “Bệ đỡ” nâng tầm thương hiệu Việt
Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú chia sẻ: “Từ góc độ xúc tiến thương mại, chúng tôi xác định rõ rằng, báo chí luôn đồng hành - không thể thiếu trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu quốc gia, cũng như thương hiệu sản phẩm của các DN Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025
Ngày 16/8/2025, tại Singapore, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025.

Cà Mau chuẩn bị tổ chức Ngày hội Cua lần thứ II: Khát vọng vươn tầm thương hiệu quốc gia
Sau thành công của Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ I năm 2022, tỉnh Cà Mau đang khẩn trương chuẩn bị cho Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II năm 2025. Sự kiện nhằm tôn vinh sản vật đặc trưng của địa phương và khẳng định khát vọng đưa cua Cà Mau vươn tầm thương hiệu quốc gia, trở thành sản phẩm chủ lực của vùng đất cực Nam Tổ quốc.

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty Yến sào Khánh Hòa: Xây dựng và phát triển
Sáng 8/11/2025, tại Cung Văn hóa thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, phường Tây Nha Trang, được sự cho phép của Thường trực Tỉnh ủy và Thường trực UBND tỉnh, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập (9/11/1990 - 9/11/2025).

Hành trình bảo vệ người tiêu dùng và cuộc chiến không khoan nhượng với hàng giả thời công nghệ số
Đã gần hai thập kỷ trôi qua kể từ khi ngày 29/11 được chọn làm "Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái". Từ một hoạt động mang tính phong trào, đến nay, công tác này đã trở thành một chỉ số cốt lõi để đánh giá sức khỏe của nền kinh tế. Nhìn lại giai đoạn 2021-2025, đặc biệt là hai năm cuối của nhiệm kỳ, chúng ta thấy một sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy quản lý: Từ việc chạy theo số lượng vụ việc sang đánh trúng, đánh đúng vào các đường dây lớn, bảo vệ sự sống còn của thương hiệu quốc gia.









