# xây dựng thương hiệu
Hà Nội: Hỗ trợ 8 làng nghề xây dựng thương hiệu
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 3339/QĐ-UBND ngày 30-7-2020 về hỗ trợ kinh phí xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể làng nghề năm 2020.
Phú Thọ: Khoảng 2.700 ha diện tích bưởi đã và đang cho thu hoạch
Tỉnh Phú Thọ hiện có khoảng 4.300 ha bưởi các loại; trong đó, có khoảng 2.700 ha diện tích bưởi đã và đang cho thu hoạch.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thông qua phát triển bao bì sản phẩm
Nhằm tăng cường hợp tác ASEAN - Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết kế và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh, Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tổ chức Giải thưởng thiết kế bao bì xuất sắc năm 2020.
Đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu
Đồng hành cùng các doanh nghiệp, lực lượng chức năng trong công tác chống hàng giả, xây dựng bảo vệ thương hiệu, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã khẳng định vai trò quan trọng.
Xây dựng thương hiệu: Con đường ngắn nhất để tiếp cận NTD
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp luôn là vấn đề cấp thiết nhất để phát triển kinh tế và tạo niềm tin với NTD.
Đặc điểm “nhận dạng” một thương hiệu mạnh
Muốn làm cho thương hiệu của mình ngày càng mạnh ngày càng phát triển không phải dễ, bạn cần phải đầu tư và dồn hết tâm sức vào nó rất nhiều.
Phát động chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc Gia 2019
Chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn mới sẽ có sự gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Để cạnh tranh, doanh nghiệp phải xây dựng “thương hiệu”
Việc xây dựng thương hiệu được đánh giá là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp cạnh tranh tuy nhiên hiện tại không ít doanh nghiệp có quan niệm, việc xây dựng thương hiệu là tốn kém, lãng phí và chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn.
Xây dựng thương hiệu hoa Mê Linh - Hà Nội
Huyện Mê Linh (Hà Nội) đang xúc tiến xây dựng thương hiệu cho hoa tươi của địa phương. Đây là việc làm hết sức cần thiết nhằm khẳng định thương hiệu hoa Mê Linh, tạo điều kiện cho người trồng hoa vươn lên làm giàu.
Thương hiệu doanh nghiệp tạo sức mạnh quốc gia
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp để tăng giá trị gia tăng, thúc đẩy xuất khẩu, cũng như tăng cường khả năng nhận biết hàng hóa, dịch vụ trên thị trường là điều vô cùng cần thiết trong tiến trình hội nhập và phát triển đất nước.
Bí quyết xây dựng thương hiệu
Kết quả khảo sát 165 DN nhỏ Việt Nam của một nhóm nghiên cứu độc lập về thương hiệu mới đây cho thấy, tỷ lệ các DN này đang tiến hành hoạt động quản trị thương hiệu ở cấp độ tập trung vào hệ thống nhận diện thương hiệu rất cao (hơn 73%, tương ứng 121/165 DN), cho dù có những DN đã hoạt động trên thị trường từ gần 10 năm.
“Xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp”
Đó là chủ đề của chương trình đào tạo dành cho các doanh nghiệp, do Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại tổ chức vào sáng 30/8 tại Hà Nội.
Hà Nội: Sẽ có 40.000 doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2017
Hà Nội với mục tiêu thành lập mới 40.000 doanh nghiệp trong năm 2017, tăng gần gấp đôi so với năm 2016.
Thương hiệu Việt: Tăng trưởng xanh để phát triển bền vững
Đó là thông điệp được đưa ra tại Hội thảo “Chiến lược Thương hiệu gắn với phát triển xanh” - do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) vừa tổ chức nhân Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.
Quyết liệt xây dựng thương hiệu, sầu riêng Ri6 “cháy hàng” tại Úc
Ri6 với nhiều đặc trưng đã được Thương vụ Việt Nam tại Úc chọn để đại diện xúc tiến sầu riêng Việt Nam nói chung tại Australia, nơi sầu riêng từ các nước từ lâu đã tham gia cạnh tranh mạnh mẽ.
Xây dựng thương hiệu và chiến lược thích ứng để phát triển chuỗi cá tra
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đề nghị các Hiệp hội, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong chuỗi ngành hàng cá tra chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với dịch bệnh dựa trên thông tin, hướng dẫn của ngành Y tế, đồng thời, tích cực xây dựng thương hiệu và chiến lược thích ứng, phát triển lâu dài, bền vững.
Xây dựng thương hiệu dừa Việt Nam
Quả dừa tươi tuy đã xuất khẩu sang Úc nhưng còn gặp nhiều cạnh tranh, vì vậy, doanh nghiệp và Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Úc đang phối hợp thực hiện các biện pháp xây dựng thương hiệu dừa Việt Nam.
Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt Nam tại Australia
Trong bối cảnh đàm phán chanh leo tươi Việt Nam vào Úc vẫn đang tiếp diễn, để thúc đẩy thị phần chanh leo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia chính thức triển khai Chương trình xây dựng hương hiệu chanh leo Việt Nam với việc lần đầu tiên tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả.
Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt Nam tại Australia
Trong bối cảnh đàm phán chanh leo tươi Việt Nam vào Úc vẫn đang tiếp diễn, để thúc đẩy thị phần chanh leo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia chính thức triển khai Chương trình xây dựng hương hiệu chanh leo Việt Nam với việc lần đầu tiên tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả.
Xây dựng thương hiệu, phát triển mắc ca thành ngành hàng sản xuất hiệu quả, bền vững
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký Quyết định số 344/QĐ-TTg ngày 15/03/2022 phê duyệt Đề án phát triển bền vững Mắc ca giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.