Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Hà Nội: Hỗ trợ 8 làng nghề xây dựng thương hiệu

Hà Nội: Hỗ trợ 8 làng nghề xây dựng thương hiệu

02/08/2020, 13:48

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 3339/QĐ-UBND ngày 30-7-2020 về hỗ trợ kinh phí xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể làng nghề năm 2020.

Phú Thọ: Khoảng 2.700 ha diện tích bưởi đã và đang cho thu hoạch

Phú Thọ: Khoảng 2.700 ha diện tích bưởi đã và đang cho thu hoạch

27/06/2020, 09:41

Tỉnh Phú Thọ hiện có khoảng 4.300 ha bưởi các loại; trong đó, có khoảng 2.700 ha diện tích bưởi đã và đang cho thu hoạch.

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thông qua phát triển bao bì sản phẩm

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thông qua phát triển bao bì sản phẩm

26/05/2020, 15:43

Nhằm tăng cường hợp tác ASEAN - Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết kế và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh, Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tổ chức Giải thưởng thiết kế bao bì xuất sắc năm 2020.

Đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu

Đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu

22/05/2020, 12:09

Đồng hành cùng các doanh nghiệp, lực lượng chức năng trong công tác chống hàng giả, xây dựng bảo vệ thương hiệu, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã khẳng định vai trò quan trọng.

Xây dựng thương hiệu: Con đường ngắn nhất để tiếp cận NTD

Xây dựng thương hiệu: Con đường ngắn nhất để tiếp cận NTD

27/05/2019, 12:49

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp luôn là vấn đề cấp thiết nhất để phát triển kinh tế và tạo niềm tin với NTD.

Đặc điểm “nhận dạng” một thương hiệu mạnh

Đặc điểm “nhận dạng” một thương hiệu mạnh

13/04/2019, 16:26

Muốn làm cho thương hiệu của mình ngày càng mạnh ngày càng phát triển không phải dễ, bạn cần phải đầu tư và dồn hết tâm sức vào nó rất nhiều.

Phát động chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc Gia 2019

Phát động chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc Gia 2019

17/04/2019, 12:06

Chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn mới sẽ có sự gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Để cạnh tranh, doanh nghiệp phải xây dựng “thương hiệu”

Để cạnh tranh, doanh nghiệp phải xây dựng “thương hiệu”

29/10/2018, 15:36

Việc xây dựng thương hiệu được đánh giá là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp cạnh tranh tuy nhiên hiện tại không ít doanh nghiệp có quan niệm, việc xây dựng thương hiệu là tốn kém, lãng phí và chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn.

Xây dựng thương hiệu hoa Mê Linh - Hà Nội

Xây dựng thương hiệu hoa Mê Linh - Hà Nội

31/05/2018, 15:15

Huyện Mê Linh (Hà Nội) đang xúc tiến xây dựng thương hiệu cho hoa tươi của địa phương. Đây là việc làm hết sức cần thiết nhằm khẳng định thương hiệu hoa Mê Linh, tạo điều kiện cho người trồng hoa vươn lên làm giàu.

Thương hiệu doanh nghiệp tạo sức mạnh quốc gia

Thương hiệu doanh nghiệp tạo sức mạnh quốc gia

20/04/2018, 08:42

Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp để tăng giá trị gia tăng, thúc đẩy xuất khẩu, cũng như tăng cường khả năng nhận biết hàng hóa, dịch vụ trên thị trường là điều vô cùng cần thiết trong tiến trình hội nhập và phát triển đất nước.

Bí quyết xây dựng thương hiệu

Bí quyết xây dựng thương hiệu

23/04/2018, 14:49

Kết quả khảo sát 165 DN nhỏ Việt Nam của một nhóm nghiên cứu độc lập về thương hiệu mới đây cho thấy, tỷ lệ các DN này đang tiến hành hoạt động quản trị thương hiệu ở cấp độ tập trung vào hệ thống nhận diện thương hiệu rất cao (hơn 73%, tương ứng 121/165 DN), cho dù có những DN đã hoạt động trên thị trường từ gần 10 năm.

“Xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp”

“Xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp”

30/08/2017, 16:41

Đó là chủ đề của chương trình đào tạo dành cho các doanh nghiệp, do Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại tổ chức vào sáng 30/8 tại Hà Nội.

Hà Nội: Sẽ có 40.000 doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2017

Hà Nội: Sẽ có 40.000 doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2017

05/04/2017, 14:51

Hà Nội với mục tiêu thành lập mới 40.000 doanh nghiệp trong năm 2017, tăng gần gấp đôi so với năm 2016.

Thương hiệu Việt: Tăng trưởng xanh để phát triển bền vững

Thương hiệu Việt: Tăng trưởng xanh để phát triển bền vững

19/04/2017, 15:14

Đó là thông điệp của Hội thảo “Chiến lược Thương hiệu gắn với phát triển xanh” do Cục Xúc tiến Thương mại phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh vừa tổ chức nhân Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Thương hiệu Việt: Tăng trưởng xanh để phát triển bền vững

Thương hiệu Việt: Tăng trưởng xanh để phát triển bền vững

19/04/2017, 17:09

Đó là thông điệp được đưa ra tại Hội thảo “Chiến lược Thương hiệu gắn với phát triển xanh” - do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) vừa tổ chức nhân Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.