# VATAP
Habeco: Kỳ vọng phục hồi, chung tay phòng chống dịch Covid-19
Đợt lây nhiễm Covid-19 lần thứ tư đã tác động tiêu cực đến bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành đồ uống nói chung và Habeco nói riêng trong quý III/2021. Bước sang quý IV, kết quả kinh doanh của Habeco - doanh nghiệp thành viên của hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ có những bước phục hồi tích cực trong bối cảnh các biện pháp phòng chống dịch được nới lỏng.
Vượt qua đại dịch Covid-19, Honda Việt Nam tiếp tục tăng trưởng thị phần xe máy
Dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch Covid -19, nhưng Honda Việt Nam - doanh nghiệp thành viên của hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam vẫn tăng trưởng thị phần xe máy và chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh cũng như có nhiều đóng góp xã hội.
Kiềm Nghĩa thương hiệu tạo ra chất lượng
Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trong thời gian qua ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của doanh nghiệp cũng như đời sống của người lao động, Kiềm Nghĩa không nằm ngoài vòng quay đó. Trong hoàn cảnh đó, Kiềm Nghĩa đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo để vừa duy trì hoạt động sản xuất, vừa đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động.
Nicotex thành viên Hiệp hội VATAP xuất sắc vượt kế hoạch năm 2021
Tác động của đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Nhưng với tinh thần vượt qua khó khăn, thử thách, rất nhiều tập thể, cá nhân của Nicotex (một thành viên của VATAP) đã có những sáng tạo, cách thức mới để tiếp cận thị trường hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh đề ra.
Kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022
Ngày 27/11/2022, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái - 29/11 và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.
Hiệp hội VATAP kết nạp thêm các thành viên mới
Ngày 6/3, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kết nạp thành viên mới tham gia Hiệp hội.
Xây dựng, phát triển thương hiệu Việt nhằm chống hàng giả, hàng nhái
Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt”, nhằm mục đích để xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín đối với thị trường trong và ngoài nước.
Nghệ An: Sắp diễn ra Hội thảo “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”
Ngày 28/4/2023 tới đây, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) sẽ tổ chức “Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm” tại TP. Vinh, Nghệ An.
Hội thảo: “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong SHTT và phát triển thương hiệu sản phẩm”
Sáng 28/4/2023, tại TP. Vinh (Nghệ An), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức “Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”.
Vinh danh các doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023
Sáng 25/11 tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” . Nhiều thương hiệu, doanh nghiệp được vinh danh và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023 tại buổi lễ.
Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: 20 năm - một chặng đường phát triển
Sau 20 năm thành lập và hoạt động (2004 - 2024), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) và các đơn vị trực thuộc đã từng bước khẳng định vị thế, uy tín của mình trong công tác phối hợp đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; xây dựng thương hiệu Việt Nam - tạo dựng niềm tin đối với cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Vinh danh ‘Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng’ năm 2024
Ngày 19/10/2024, Hướng tới Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam – VATAP”, “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11”, Hiệp hội VATAP phối hợp với Viện Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả cùng các cơ quan Trung ương và địa phương tổ chức chương trình Lễ công bố “Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng” năm 2024 tại Hội trường Văn phòng Chính phủ phía Nam.