# VATAP
Habeco: Kỳ vọng phục hồi, chung tay phòng chống dịch Covid-19
Đợt lây nhiễm Covid-19 lần thứ tư đã tác động tiêu cực đến bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành đồ uống nói chung và Habeco nói riêng trong quý III/2021. Bước sang quý IV, kết quả kinh doanh của Habeco - doanh nghiệp thành viên của hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ có những bước phục hồi tích cực trong bối cảnh các biện pháp phòng chống dịch được nới lỏng.

Vượt qua đại dịch Covid-19, Honda Việt Nam tiếp tục tăng trưởng thị phần xe máy
Dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch Covid -19, nhưng Honda Việt Nam - doanh nghiệp thành viên của hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam vẫn tăng trưởng thị phần xe máy và chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh cũng như có nhiều đóng góp xã hội.

Kiềm Nghĩa thương hiệu tạo ra chất lượng
Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trong thời gian qua ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của doanh nghiệp cũng như đời sống của người lao động, Kiềm Nghĩa không nằm ngoài vòng quay đó. Trong hoàn cảnh đó, Kiềm Nghĩa đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo để vừa duy trì hoạt động sản xuất, vừa đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động.

Nicotex thành viên Hiệp hội VATAP xuất sắc vượt kế hoạch năm 2021
Tác động của đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Nhưng với tinh thần vượt qua khó khăn, thử thách, rất nhiều tập thể, cá nhân của Nicotex (một thành viên của VATAP) đã có những sáng tạo, cách thức mới để tiếp cận thị trường hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh đề ra.
Kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022
Ngày 27/11/2022, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái - 29/11 và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.

Hiệp hội VATAP kết nạp thêm các thành viên mới
Ngày 6/3, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kết nạp thành viên mới tham gia Hiệp hội.

Xây dựng, phát triển thương hiệu Việt nhằm chống hàng giả, hàng nhái
Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt”, nhằm mục đích để xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín đối với thị trường trong và ngoài nước.

Nghệ An: Sắp diễn ra Hội thảo “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”
Ngày 28/4/2023 tới đây, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) sẽ tổ chức “Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm” tại TP. Vinh, Nghệ An.

Hội thảo: “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong SHTT và phát triển thương hiệu sản phẩm”
Sáng 28/4/2023, tại TP. Vinh (Nghệ An), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức “Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”.
Vinh danh các doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023
Sáng 25/11 tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” . Nhiều thương hiệu, doanh nghiệp được vinh danh và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023 tại buổi lễ.
Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: 20 năm - một chặng đường phát triển
Sau 20 năm thành lập và hoạt động (2004 - 2024), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) và các đơn vị trực thuộc đã từng bước khẳng định vị thế, uy tín của mình trong công tác phối hợp đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; xây dựng thương hiệu Việt Nam - tạo dựng niềm tin đối với cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Vinh danh ‘Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng’ năm 2024
Ngày 19/10/2024, Hướng tới Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam – VATAP”, “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11”, Hiệp hội VATAP phối hợp với Viện Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả cùng các cơ quan Trung ương và địa phương tổ chức chương trình Lễ công bố “Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng” năm 2024 tại Hội trường Văn phòng Chính phủ phía Nam.

Kết quả tuần 6 Cuộc thi “Chống hàng giả và lừa đảo trực tuyến”
Ban Tổ chức Cuộc thi “Chống hàng giả và lừa đảo trực tuyến” chúc mừng 6 người dự thi đã đoạt giải trong tuần 6 của Cuộc thi, gồm 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba.

Hơn 6.300 lượt thi “Chống hàng giả và lừa đảo trực tuyến” tuần 7
Sau 2 ngày diễn ra tuần thi thứ bảy, Cuộc thi “Chống hàng giả và lừa đảo trực tuyến” đã thu hút gần 700 người dự thi với hơn 6.300 lượt thi.

Ngày Thương hiệu Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP. Cần Thơ
Theo thông tin từ Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cho biết, Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 18/4 tại TP. Cần Thơ.

Xây dựng thương hiệu cần có những biện pháp và chiến lược toàn diện, bền vững
Trong thời đại kinh tế toàn cầu hóa và cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thương hiệu không chỉ là một biểu tượng hay tên gọi mà là tài sản vô hình quý giá nhất của doanh nghiệp. Một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp định vị được vị thế trên thị trường, tạo niềm tin với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng dài hạn. Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu hiệu quả, các doanh nghiệp cần có những biện pháp và chiến lược toàn diện, bền vững thay vì chỉ tập trung vào những chiến dịch ngắn hạn.

Nữ doanh nhân tâm huyết với việc xây dựng thương hiệu Việt
Mới đây, doanh nhân Nguyễn Hà Thu - Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo đã được Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) bổ nhiệm làm Chi hội trưởng hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tại TP. Cần Thơ. Đây là ghi nhận của Hiệp hội VATAP đối với những đóng góp cũng như nỗ lực phân đấu trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của doanh nhân Nguyễn Hà Thu.

Vụ sữa bột giả: Lỗ hổng nào để lọt những “con voi” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh sữa?
Việc hàng trăm nhãn sữa bột giả được một số công ty đưa ra thị trường đặt ra dấu hỏi lớn về hiệu quả quản lý chất lượng trong ngành sữa. Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), ông Nguyễn Đăng Sinh, nhận định: “Những sản phẩm này không chỉ đánh lừa người tiêu dùng, đặc biệt là người bệnh, mà còn tiềm ẩn nguy cơ nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng. Vụ việc cho thấy rõ những bất cập trong công tác kiểm soát và cấp phép hiện nay.”

VATAP khuyến cáo người dân cẩn trọng khi sử dụng bia giá rẻ
Ông Nguyễn Đăng Sinh - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) khuyến cáo: “Tôi khuyến cáo tới người tiêu dùng, khi mua hàng cần phải mua tại nơi có địa chỉ rõ ràng, phải có hóa đơn chứng từ đúng qui định và tra cứu truy xuất nguồn gốc sản phẩm qua quét mã QR hoặc xem các thông tin trên nhãn sản phẩm, cảnh giác với các loại sản phẩm có giá rẻ so với các thương hiệu có uy tín”.

Trao chứng nhận Tôn vinh TOP 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2024 cho VIHAMARK
Thương hiệu VIHAMARK được xét duyệt trong hạng mục TOP 10 Thương hiệu Vàng 2024 vì những nỗ lực trong việc phát triển các sản phẩm nước giải khát, thực phẩm trọn vị tự nhiên, an toàn và nâng tầm chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam… Sản phẩm nước giải khát VIHAMARK đã khẳng định thương hiệu và được đông đảo khách hàng, đối tác, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.









