Bảo vệ người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tiếp nhận gần 15.000 cuộc gọi, 896 đơn thư phản ánh của người tiêu dùng
Năm 2025, trong vai trò cơ quan quản lý nhà nước về cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và quản lý hoạt động bán hàng đa cấp, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG) tiếp tục triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tăng cường bảo vệ người tiêu dùng, xây dựng môi trường thị trường minh bạch, lành mạnh.

Bài 1: “Hạt sạn” giao thông!
Đường phố Thủ đô mỗi ngày lại được tu bổ, sửa sang, mở rộng, làm mới… Nh
Viêt tiếp bài “Đâm lao theo lao” Câu giờ... chờ bán dự án?
Ông Nguyễn Tiến Nghị, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Thép Việt Namn cho biBuôn lậu miền biên ải: Kỳ 2: Hành trình của hàng “nóng”
“Quan trọng là mặt các ông phải lạnh, phớt đời và chỉ mở lời khi cần thiết” – Tuyến, một dân chạy những chuyến hàng nóng, hàng lạnh đã “giã từ vũ khí” chỉ cho chúng tôi những đường c













