# sản phẩm
Thanh Hóa ứng dụng nền tảng số để quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
Xác định quảng bá sản phẩm trên nền tảng số là phương thức nhanh, hiệu quả nhất để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, thời gian qua, các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử.
Thách thức của thị trường bất động sản 2024 là sự bất hợp lý trong cơ cấu sản phẩm và giá thành sản phẩm
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: Từ đầu năm 2024, Thủ tướng đã yêu cầu Bộ Xây dựng hướng dẫn các doanh nghiệp bất động sản cơ cấu lại các phân khúc, hạ giá thành sản phẩm và có giải pháp phù hợp, hiệu quả việc cơ cấu lại phân khúc cho người có nhu cầu thực, nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và người có thu nhập thấp.
Cần Thơ: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP dịp Tết
Vào thời điểm này, các chủ thể sản phẩm OCOP trên địa bàn TP. Cần Thơ tăng cường sản xuất hàng hoá, đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Viettel nghiên cứu, sản xuất hơn 50 chủng loại sản phẩm thuộc 10 ngành vũ khí kỹ thuật công nghệ cao
Viettel nghiên cứu, sản xuất hơn 50 chủng loại sản phẩm thuộc 10 ngành vũ khí kỹ thuật công nghệ cao, theo mô hình tác chiến C5ISR hiện đại nhất trên thế giới, phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tác chiến của Quân đội, một số có tính năng chiến - kỹ thuật tiên tiến, hiện đại hơn so với sản phẩm cùng loại trên thế giới.
Kiên Giang: Phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Những năm gần đây, sản phẩm công nghiệp nông thôn của huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) có bước phát triển và được thị trường đón nhận. Không chỉ tiêu thụ tại địa phương, nhiều sản phẩm được khách hàng ngoài tỉnh ưa chuộng, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn trên địa bàn phát triển.
Quảng cáo sai, Phòng khám Đa khoa Đại Việt tiếp tục bị tước giấy phép hoạt động
Công ty TNHH Phòng khám Đa khoa Đại Việt bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt do có hành vi vi phạm hoạt động chuyên môn ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Sản phẩm “Made in Vietnam” hỗ trợ kinh tế phát triển mạnh
Nhu cầu tăng cao cho các sản phẩm “Made in Vietnam” hứa hẹn hỗ trợ kinh tế phát triển mạnh. Niềm tin của người tiêu dùng và nhu cầu tiêu dùng nội địa sẽ hồi phục sau khi suy yếu trong năm 2023.
Pháp ghi nhận hơn 20 triệu sản phẩm hàng giả trong năm 2023
Theo Bộ Kinh tế Pháp, đứng đầu danh sách hàng giả, hàng nhái bị thu giữ là các thiết bị trò chơi điện tử, đồ chơi trẻ em và đồ thể thao với hơn 8 triệu sản phẩm, tiếp đến là các mặt hàng đóng gói như chai rượu, hộp đựng nước hoa…
Xử lý, buộc tiêu hủy trên 1.600 sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Ngày 04/03, thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường, Đội Quản lý thị trường số 6, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành xử lý, buộc tiêu hủy lượng lớn thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.
Bắc Giang tạm giữ hơn 600 sản phẩm áo phông cộc tay, kinh mắt giả mạo nhãn hiệu
Lực lượng quản lý thị trưởng tỉnh Bắc Giang vừa kiểm tra, tạm giữ 636 sản phẩm áo phông cộc tay người lớn, kinh mắt bằng nhựa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.
Kon Tum: Phát triển sản phẩm OCOP thực chất, bền vững
Những năm qua, việc triển khai Chương trình OCOP ("Mỗi xã một sản phẩm") đã mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người nông dân, trở thành động lực - góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế ở vùng nông thôn. Tuy nhiên, việc phát triển sản phẩm OCOP bền vững trên địa bàn tỉnh còn nhiều khó khăn, bất cập.
Doanh nghiệp miền Trung tìm đường vào thị trường Bắc Mỹ
Việt Nam và Canada - hai quốc gia thành viên Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (CPTPP). Việt Nam cũng là đối tác thương mại lớn nhất của Canada ở Đông Nam Á trong nhiều năm gần đây. Ở chiều ngược lại, Canada đang là nhà đầu tư lớn thứ 14 tại Việt Nam. Hai bên đang phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương lên 10 tỷ USD trong thời gian sớm nhất…
Xử phạt 2 website thương mại điện tử 50 triệu đồng
Ngày 5/4, thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An, đơn vị này vừa xử phạt vi phạm hành chính 2 đơn vị có hành vi sử dụng website thương mại điện tử bán hàng khi chưa thực hiện nghĩa vụ thông báo với Bộ Công Thương theo quy định. Tổng số tiền xử phạt là 50 triệu đồng.
Hà Nam khai mạc Tuần lễ giới thiệu và trưng bày sản phẩm OCOP
Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ giới thiệu và trưng bày sản phẩm OCOP, đặc sản, nông sản an toàn năm 2024.
Thu hồi toàn quốc sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree không đạt tiêu chuẩn
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ra thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam không đạt tiêu chuẩn chất lượng, do chứa Acid salicylic không có trong thành phần công thức sản phẩm đã được cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.
Amazon tăng cường tính năng Gen AI giúp nhà bán hàng đăng tải sản phẩm hiệu quả
Amazon đã bổ sung tùy chọn cung cấp đường dẫn URL đến website của nhà bán hàng, và tận dụng Gen AI, cho phép các đối tác bán hàng dễ dàng tạo ra các trang giới thiệu sản phẩm chất lượng, hiệu quả khi đăng tải sản phẩm trên gian hàng Amazon.
Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 sẽ giới thiệu các sản phẩm OCOP
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa giao Sở Công Thương chủ trì triển khai hoạt động giới thiệu các sẩn phẩm OCOP tại sự kiện Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024.
CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam liên tục biến động lãnh đạo cấp cao
Niêm yết từ cuối năm 2021, nhưng CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam (mã BAF - sàn HOSE) liên tục biến động lãnh đạo cấp cao, đặc biệt là vị trí Kế toán trưởng.
Thận trọng trước sản phẩm thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giả mạo
Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Công luận, lương y Mạc Văn Minh, Chủ nhiệm Hợp tác xã Nam Dược Mạc Minh, thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang cho biết: "Hiện nay trên một số trang mạng xã hội và sàn thương mại điện tử đang giới thiệu, quản cáo, bán sản phẩm thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giả mạo, gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của cơ sở và quyền lợi, sức khỏe của người tiêu dùng".
Ứng dụng mã số, mã vạch cho sản phẩm hàng hóa mang lại nhiều lợi ích
Mã vạch được xem như “chứng minh thư” của hàng hóa để lưu thông trên thị trường, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt được chính xác các loại hàng hóa, việc ứng dụng mã số, mã vạch trong các hoạt động tiêu dùng và quản lý sản phẩm hàng hóa đang mang lại nhiều lợi ích.