# thương hiệu Việt
6 ngân hàng lọt Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 của Forbes Việt Nam
Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Có 6 ngân hàng lọt vào danh sách này.
Đẩy mạnh tôn vinh hàng Việt Nam chất lượng cao
Sáng 16/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm, triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Tên miền “.vn” đồng hành cùng thương hiệu Việt
Liên tục đứng đầu khu vực Đông Nam Á - ASEAN và đứng TOP 10 khu vực châu Á - Thái Bình Dương về số lượng tên miền duy trì sử dụng kể từ năm 2011, cuối tháng 3/2020, tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” thiết lập mốc mới khi đạt con số trên nửa triệu tên miền.
Sản phẩm Đá tự nhiên PADO lọt Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2019
Vừa qua, tại Nhà hát ca múa Nhạc Việt Nam, đã diễn ra lễ tổng kết và trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm, Dịch vụ vàng Việt Nam 2019” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức. Sản phẩm Đá tự nhiên của Công ty PADO vinh dự lọt vào “Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2019”.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất ô tô Vinfast tại Hải Phòng
Hôm nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự Lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất ô tô Vinfast, tại KCN Đình Vũ, Cát Hải (Hải Phòng). Từ đây, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) chính thức bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.
Thương hiệu Việt: Xây dựng nội lực, thương hiệu sẽ vươn xa
Doanh nghiệp Việt cần hơn nữa sự cố gắng để phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm tới người tiêu dùng ngày càng tốt hơn và nâng tầm sản phẩm để ra ngoài thế giới.
Công ty TNHH VICO: Khẳng định thương hiệu Việt vì người tiêu dùng
Thành lập từ năm 1994, Công ty TNHH VICO (tiền thân là công ty Sao Biển, địa chỉ số 94 đường 208, An Đồng, An Dương, Hải Phòng) đã vươn lên, trở thành một trong số DN hàng đầu lĩnh vực SXKD bột giặt, chất tẩy rửa, hóa mỹ phẩm và XNK hóa chất chuyên nghành.
Hà Nội: Tổ chức khu trưng bày, giới thiệu hàng hóa thương hiệu Việt
Sở Công thương vừa ban hành Kế hoạch số 1400/KH-SCT về tổ chức Khu trưng bày, giới thiệu những hoạt động của BCĐ cuộc vận động các cấp; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt Thành phố Hà Nội.
Đặc điểm “nhận dạng” một thương hiệu mạnh
Muốn làm cho thương hiệu của mình ngày càng mạnh ngày càng phát triển không phải dễ, bạn cần phải đầu tư và dồn hết tâm sức vào nó rất nhiều.
Thời trang Eva Lover: Có “cắt mác” - phù phép thương hiệu?
Việc cắt nhãn mác cũ rồi thay thế bằng nhãn mác Việt Nam, không còn là điều lạ với người tiêu dùng (NTD). Từ vụ khăn lụa Khaisilk cắt nhãn mác sản phẩm Trung Quốc rồi thay bằng nhãn mác Việt Nam, sau đó bán với giá cao gấp nhiều lần - đã để lại cú sốc đối với NTD, ảnh hưởng lớn đến thương hiệu Việt Nam…
Sản phẩm thương hiệu Việt: Vững chắc sân nhà, vươn ra thế giới
Làn sóng đầu tư trong những năm vừa qua đã giúp bức tranh kinh tế của đất nước diễn ra sôi động. Trong cuộc cạnh tranh để tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, đã có nhiều doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi nhưng cũng không ít doanh nghiệp lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu của mình.
Sao Vàng đất Việt 2018: Vinh danh 200 doanh nghiệp tiêu biểu
Top 200 thương hiệu Sao vàng đất Việt 2018 đã tạo ra hơn 912 ngàn tỷ đồng doanh thu, nộp ngân sách hơn 72 ngàn tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 417 ngàn lao động.
Khuyến khích phát triển thương hiệu ô tô Việt
Phải sớm có ô tô mang thương hiệu Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả phù hợp với khả năng chi trả của người dân và cạnh tranh trong thị trường khu vực, thế giới.
Xây dựng thương hiệu để nâng cao sức cạnh tranh
Ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand, đối tác của Brand Finance tại Việt Nam thẳng thắn: Việt Nam chưa có nhiều thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế. Đây chính là thực trạng yếu kém rất lớn của các DN Việt.
Phấn đấu xây dựng thương hiệu Việt trên thị trường thế giới
Sáng 7/1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gặp mặt Đoàn đại biểu doanh nghiệp, doanh nhân đã được tôn vinh trong Chương trình “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển năm 2016” do Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức.
Thanhs – Hành trình 20 năm toàn tâm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
Thanhs - sau 20 năm nỗ lực cống hiến đã khẳng định vị thế là “Trusted Brand” trong tâm trí của khách hàng và được công nhận là Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu bởi cộng đồng Marcom. Đem theo sứ mệnh nỗ lực toàn tâm vì Cất cánh thương hiệu Việt, hành trình 20 năm đã qua của Thanhs chưa bao giờ dễ dàng.
Thanhs - Không ngừng nỗ lực để trợ giúp doanh nghiệp Việt cất cánh
Với sứ mệnh “Cảm ơn” và lan tỏa giá trị tới cộng đồng, trong suốt chặng đường 20 năm vừa qua, toàn bộ Công ty Thanhs luôn nỗ lực không ngừng để trao đi, để trợ giúp các doanh nghiệp Việt cất cánh, để chia sẻ tri thức và hỗ trợ cộng đồng.
VISSAN vinh dự lọt Top 50 Thương hiệu dẫn đầu do Tạp chí Forbesa Việt Nam công bố
Ngày 17/12/2020, Lễ vinh danh 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) tiếp tục được vinh danh trong Top 50, đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty VISSAN đạt danh hiệu này.
VietABank vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN
Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN” do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á và Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam bình chọn.
Viettel và triết lý thương hiệu “Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”
Trong kỷ nguyên của thời đại số, sức mạnh lớn nhất đến từ sự cộng hưởng. Bởi vậy, triết lý thương hiệu của Viettel cho giai đoạn phát triển tiếp theo là “Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”.